Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Cách đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM là một trong những quyết định chính xác của các thí sinh đang muốn làm việc trong lĩnh vực này, dưới đây là cách đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018.

Cơ hội cho các thí sinh khi học Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Cơ hội cho các thí sinh khi học Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Cơ hội cho các thí sinh khi học Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Ngành Dược trong những năm gần đây với vô vàn cơ hội tuyệt vời hấp dẫn cho các thí sinh cùng nhiều lĩnh vực như nghiên cứu, sản xuất, lưu thông phân phối, quản lý dược, đảm bảo chất lượng thuốc, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc cho mọi người. Nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ, công nhân Dược đang ngày càng gia tăng trong khi nguồn nhân lực ngành này còn khá mỏng. Sự thiếu hụt nhân lực ngành Dược tại các công ty Dược phẩm hay tại các bệnh viện khi càng có nhiều công ty sản xuất và cung ứng thuốc của nước ngoài xác định chiến lược xây dựng thương hiệu lâu dài tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các công ty Dược phẩm Việt Nam cũng từng bước phát triển, tìm cách tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại vào trong lĩnh vực này. Đây cũng chính là lý do vì sao mà nhiều công ty Dược phẩm yêu cầu trình độ của Dược sĩ phải cao. Những thí sinh học Trung cấp Dược nếu không biết tự bản thân cố gắng, học hỏi thêm bằng cách Liên thông Cao đẳng Dược nhằm đáp ứng chuẩn hóa cán Bộ cũng như hiểu sâu hơn về ngành này thì việc bị đào thải là điều sớm muộn.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM vừa học vừa làm

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM vừa học vừa làm

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Để giúp các thí sinh có cơ hội làm việc trong lĩnh vực ngành Dược, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 với điều kiện như sau:

  • Thí sinh có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm…
  • Thí sinh phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp nếu có bằng tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Dược.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, đảm bảo đầy đủ sức khỏe khi theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM.

Cách đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Để có thể đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM các thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ để tiến hành xét tuyển:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (nếu thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh. 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng.
  • Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Cách đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Cách đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM các thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Nhà trường theo những cách sau đây:

– Cách 1: Đối với những thí sinh ở gần địa chỉ của Nhà trường có thể đến nộp hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM trực tiếp để được nghe tư vấn về ngành nghề mà mình học, cũng như tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường.

– Cách 2: Đối với những thí sinh ở xa không có điều kiện đi lại, có thể hoàn thành hồ sơ sau đó gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh tới địa chỉ của Nhà trường.

– Cách 3: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM trực tuyến thông qua đường link sau: >>> Đăng ký trực tuyến. Mọi thông tin đăng ký trực tuyến thí sinh đều phải tự chịu trách nhiệm, sau đó Nhà trường sẽ có thông báo về cho thí sinh.

Nhà trường có các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hoặc các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có thể học Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, thí sinh có thể tiếp tục học Liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được yêu cầu của Bộ. Ngoài đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM cho các thí sinh có nhu cầu học tập.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *