Cao Đẳng Dược TP.HCM

Cao đẳng Dược TP.HCM hướng dẫn đăng ký xét tuyển năm 2018

Để giúp thí sinh có thể dễ dàng đăng ký học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Là một trong những ngành nghề cực hot trong những năm gần đây, ngành Dược đang thiếu trầm trọng nguồn nhân lực bởi các doanh nghiệp tư nhân trong và ngoài nước đang dần thâu tóm lĩnh vực này. Cao đẳng Dược TP.HCM được cho là sự lựa chọn hợp lý hơn so với bậc đại học bởi chương trình đào tạo phù hợp với nhiều bạn trẻ có sức học trung bình khá, yêu thích học thực hành hơn là đào tạo chuyên sâu về lý thuyết.. Đây cũng là đối tượng tham gia vào cán cân nghề nghiệp sớm, cung cấp nguồn lao động lành nghề cho doanh nghiệp Dược phẩm, bệnh viện, Quầy thuốc… ở nhiều vị trí làm việc khác nhau.

Căn cứ theo đề án tuyển sinh năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT. Như vậy thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM là có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường và nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thức đăng ký.

– Cách 1: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội.

– Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ trên.

Đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM theo hình thức nộp hồ sơ trực tiếp và qua đường bưu điện cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước). Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2018).
  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu.
  • Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • 02 Chứng minh thư photo công chứng
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • 02 Hồ sơ học sinh, sinh viên có dấu xác nhận của địa phương.

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM  của Nhà trường.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến năm 2018

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến năm 2018

– Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: >> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Với những thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến, các em cần điền đầy đủ thông tin của bản thân vào trong phần đăng ký xét tuyển sau khi đã click vào đường link đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Các em cần điền đầy đủ thông tin đăng ký tuyển sinh: Họ và tên thí sinh; Ngày sinh; Địa chỉ… Lưu ý thí sinh điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Cán bộ tuyển sinh của Nhà trường sẽ liên hệ với thí sinh để xác nhận thông tin. Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ hoàn thiện hồ sơ gốc để nhập học.

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM đã hướng dẫn làm hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM và cách đăng ký xét tuyển trong năm 2018, nếu như còn có những vấn đề thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp tới ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường số điện thoại: 0869.189.199  để được giải đáp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *