Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Năm 2018 Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp một hệ văn bằng từ Cao đẳng trở lên.

Năm 2018 nhà trường mở rộng nhiều đợt tuyển sinh trong năm

Dễ nhận thấy xã hội ngày càng tân tiến, hiện đại thì sức khỏe con người cũng bị đe dọa nhiều hơn khi khí hậu ôi nhiễm, dịch bệnh phát triển, thực phẩm nhiều hóa chất. Do đó mà nhu cầu sử dụng dược phẩm, các sản phẩm từ thuốc để bảo vệ sức khỏe tăng nhanh một cách rõ rệt. Chính vì thế ngành Dược có vai trò đặc biệt quan trọng khi gần như là người cầm nắm vận mệnh của toàn xã hội. Hiển nhiên để đáp ứng được tốt nhu cầu khám chữa của bệnh nhân thì ngành Dược phẩm phải có nguồn nhân lực đủ dày và mạnh để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đó cũng chính là lý do vì sao hầu hết Dược sĩ ra trường đều có việc làm ổn định. Nhận thấy tiềm năng lớn từ nghề mang lại, khá nhiều bạn trẻ đăng ký học chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm cho mình một công việc ở một một ngành có nhu cầu tuyển dụng lớn như hiện nay.

Đối tượng nào được tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM?

Năm 2018 Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước khi thí sinh đã đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển theo quy định của nhà trường cũng như của Bộ LĐTB- XH đề ra. Khác với hệ Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi do nhà trường tổ chức, còn ở hệ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng miễn thi với điều kiện đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở  bất kỳ chuyên ngành nào thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam đều có thể tham gia ứng tuyển.

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

 Sau khi đủ điều kiện xét tuyển và đã trở thành tân sinh viên của nhà trường sinh viên sẽ trải qua thời gian đào tạo là 20 tháng, đây là mốc thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm sức khỏe và thời gian đào tạo 18 tháng dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở nên thuộc chuyên ngành nhóm sức khỏe.

Mặc dù có thể khác nhau về thời gian đào tạo nhưng tất cả các thí sinh tham gia học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đều có chung một lịch học vào ngoài giờ hành chính. Cụ thể là học vào các buối tối và 2 ngày cuối tuần, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể tự cân đối thời gian giữa việc học và làm. Đây là thời gian học vô cùng lý tưởng và hợp lý mà không phải trường nào cũng có thể ưu tiên sắp xếp thời gian học vào khoảng thời gian này cho thí sinh. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy chuyên ngành Dược và đã có đủ điều kiện để ứng tuyển vào các đơn vị bệnh viện, trung tâm y tế. Hoặc có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nhằm nâng cao trình độ cũng như bằng cấp nếu đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Sinh viên bào chế Dược phẩn trong giờ học

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những gì?

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ có trong bộ hồ sơ cũng được coi là một điều kiện để nhà trường xét tuyển. Theo đó một bộ hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM cần có những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng TP.HCM năm 2018.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú
  • 04 ảnh 3×4
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh cần gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Cao đẳng Y Dược TP.HCM để được xét tuyển ngay lập tức.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *