Trung cấp Dược TPHCM Trung Cấp Y Dược TPHCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Tọa lạc tại trung tâm Quận 6, TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM đạt chuẩn Bộ Y tế quy định.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018  Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Mang tâm thế hướng tới mục tiêu là trường đào tạo Y Dược chất lượng hàng đầu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM luôn nỗ lực hết mình trong từng cải cách, đưa nguồn nhân lực do trường đào tạo trở thành những cán bộ Y Dược ưu tú, có tâm và có tầm. Nhận thức vai trò to lớn của ngành Y tế đối với sự phát triển của xã hội, đòi hỏi những người làm nghề ý thức được công việc bản thân đang làm, hướng tới mục tiêu chung nâng cao sức khỏe cộng đồng. Theo đó địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 hay bất kỳ hệ đào tạo Y Dược như Cao đẳng Y Dược TPHCM hay Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đều cần lựa chọn kỹ càng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngôi trường xứng đáng TOP đầu

Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi nhận thấy những cơ hội mà ngành Dược mang lại không chỉ là công việc ổn định mà còn sở hữu mức lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực mà bạn bỏ ra. Đặc biệt với những thí sinh đã sở hữu cho mình tấm bằng Trung cấp trở lên ở bất kỳ ngành đào tạo nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân thì cơ hội nhận được tấm bằng Trung cấp Dược TPHCM là rất cao sau khi hoàn thành chương trình học theo quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lả địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 hàng đầu hiện nay được đông đảo thí sinh lựa chọn. Cảm nhận đầu tiên mà các thí sinh bước chân vào ngôi trường này chính là là sự mát mẻ, thoáng đãng và bầu không khí trong lành với rất nhiều cây xanh. Khu vực Kinh Dương Vương hiện được xem là vị trí đắc địa tại TPHCM với hàng cây xanh mát, khuôn viên của Trường rợp bóng cây xanh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngôi trường xứng đáng TOP đầu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngôi trường xứng đáng TOP đầu

Mục tiêu đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng tới: sinh viên ra trường “có việc làm và làm được việc”, “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, Ban lãnh đạo Nhà trường không ngừng đổi mới tư duy đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tiễn, mô hình đào tạo Viện – Trường, lý thuyết gắn liền thực tiễn, giúp bản thân người học hiểu bản chất vấn đề trong mỗi bài học, vững tay nghề ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Kí túc xá sinh viên ngập tràn trong màu xanh tươi mát của cây xối, lại nằm ngay trong khuôn viên nhà trường nên rất thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên đặc biệt là các bạn sinh viên từ các tỉnh thành khác lên học. Ở mỗi phòng kí túc đều có gắn máy điều hòa, nhà vệ sinh riêng, không gian rộng rãi, trung bình có 8 giường/ phòng. Ngay bên dưới KTX là căn tin nhà trường ở tầng trệt với đa dạng các món ăn hợp vệ sinh, hợp khẩu vị, giá cả bình dân hợp túi tiền sinh viên.

Giá thuê phòng ở KTX rất “hạt dẻ” với chỉ 250.000 VNĐ/tháng, tiện điện nước tính theo nhu cầu sử dụng của sinh viên tuy nhiên vẫn được nhà trường hỗ trợ thêm. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ ở đây khá chặt chẽ với giờ đóng cửa được quy định là 12 giờ đêm và có bảo vệ giữ trật tự an ninh 24/24. Theo đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn hàng đầu nếu muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM hay:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM tuyển sinh trên cả nước

Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM tuyển sinh trên cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân; đảm bảo sức khỏe tốt; không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với chất lượng đào tạo uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ sớm hoàn thành chương trình học với kết quả cao và có thể Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM hay các cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng điều kiện Liên thông hiện hành hay ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào trên cả nước.

Địa chỉ nhận hồ sơ Văn bằng 2 Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *