Thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018
Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

ĐIỀU KIỆN LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG TPHCM NĂM 2018

Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là bạn đã có cơ hội sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh là điều kiện kiên quyết của các nhà tuyển dụng

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh là điều kiện kiên quyết của các nhà tuyển dụng

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh là điều kiện kiên quyết mở rộng cơ hội việc làm

Theo nguồn Tin tức Y Dược, Bộ Y tế và Bộ Nội vụ đã thống nhất và đưa ra thông tư ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế hệ Trung cấp, đồng thời yêu cầu các trường ngừng tuyển sinh đào tạo hệ trung cấp từ năm 2018. Vì thế từ năm 2021, trình độ thấp nhất của cán bộ Y tế sẽ là hệ Cao đẳng chính quy và những cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp sẽ bị đào thải ra khỏi ngành, chính vì vậy, việc Liên thông khối ngành Y Dược từ Trung cấp lên hệ Cao đẳng là rất cấp thiết. Mặt khác các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cũng khẳng định, khi nguồn nhân lực Điều dưỡng đang thiếu trầm trọng cả trong và ngoài nước thì có rất nhiều cơ hội việc làm mở ra cho những ai quyết định theo đuổi nghề này. Nhưng các nhà tuyển dụng cũng nhận định, tuy nguồn lực đang thiếu trầm trọng nhưng họ cũng không dễ dàng tuyển dụng những cử nhân không có trình độ chuyên môn, bởi vì đây là một ngành nghề liên quan đến sức khỏe con người, không phải là công việc chân tay làm hết giờ thì về, vì thế họ cũng đưa ra điều kiện những Điều dưỡng có trình độ Cao đẳng chính quy trở lên thì mới đáp ứng được yêu cầu. Do vậy, nếu các thí sinh muốn có cơ hội làm việc và nghiên cứu công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước thì bắt buộc phải liên thông lên hệ đào tạo Cao đẳng điều dưỡng chính quy mới đảm bảo yêu cầu. Nắm bắt được yêu cầu tuyển dụng cùng những nhu cầu thiết yếu của thí sinh về một ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp, Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh đã mở rộng hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao, được đông đảo các thí sinh và phụ huynh trên cả nước quan tâm. Theo đó, nội dung chương trình đào tạo Điều dưỡng chuẩn Bộ Y tế của trường sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu về một Điều dưỡng viên chất lượng của nhà tuyển dụng. Theo thống kê, hàng năm có tới 98% sinh viên ngôi trường này đã tìm kiếm được việc làm phù hợp và có rất nhiều Cử nhân Điều dưỡng đang làm việc nghiên cứu công tác rất thành công ở nước ngoài. Vì thế việc Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vừa là điều kiện cần thiết nhưng cũng chính là cách để bạn nâng cao kiến thức chuyên môn tay nghề.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Đứng trước các yêu cầu của nhà tuyển dụng về một cử nhân Điều dưỡng chất lượng, kèm theo đó là những mong muốn được nâng cao trình độ bằng cấp sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y Dược để mở rộng cơ hội việc làm của giới trẻ hiện nay, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép sinh viên theo học khối ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành nếu như đáp ứng điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông. Đây là một trong những điểm mới “nới lỏng” để giảm tải áp lực cho các thí sinh muốn mở ra nhiều cơ hội việc làm chuyên môn Y học cao cho người học. Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ, Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện và khung thời gian đào tạo cực kỳ linh hoạt.

Phạm vi tuyển sinh: Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trên phạm vi cả nước, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, độ tuổi, giới tính.

Điều kiện tuyển sinh: Các đối tượng theo học là các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe có mong muốn học tập. Trong trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành thì cần chuẩn bị thêm chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Theo đó, thí sinh đã đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh của nhà trường thì sẽ đươc học tập dưới ngôi trường có phương pháp đào tạo chuẩn Bộ với cơ sở vật chất hiện đại khang trang, phục vụ riêng cho ngành điều dưỡng. Các thầy cô giảng dạy là những Y, Bác sỹ, Thạc sỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, công tác nghiên cứu. Ngoài ra, các thí sinh còn được đào tạo thêm các khó kĩ năng mềm như giao tiếp, ngoại ngữ để sau tốt nghiệp có thể làm việc ở  tất cả bệnh viện trong và ngoài nước. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sẽ áp dụng với từng đối tượng cụ thể (từ 15 – 18 tháng). Sau khi tốt nghiệp, các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Sinh viên có thể tham gia vào các lĩnh vực công việc khác nhau hoặc tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn người học nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra. Ngoài hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với nội dung đào tạo chuẩn Bộ thì nhà trường còn mở rộng các chuyên ngành Liên thông Cao đẳng Dược, Xét nghiệm và một số ngành Y tế mũi nhọn khác được đông đảo phụ huynh và thí sinh trên cả nước quan tâm. 

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư các ngành Y tế mũi nhọn

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư các ngành Y tế mũi nhọn

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM

Để trở thành tân sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thì thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà nhà trường yêu cầu bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp Y Dược
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh có nhu cầu theo học xin gửi hồ sơ về địa chỉ theo quy định của trường.

Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *