Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM hệ chính quy năm 2018

Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 18/2017/QĐ-TTg quy định cụ thể điều kiện tổ chức tuyển sinh hệ Liên thông với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Năm 2018 Cao đẳng Y Dược TP HCM tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược

Hiện tai nhu cầu học liên thông của các bạn là rất nhiều, đặc biệt từ khi có quy định đến năm 2021 Bộ sẽ ngừng tuyển dụng những người mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược vào làm việc trong hệ thống ngành Y. Do đó để giúp thí sinh mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp được tiến gần hơn với công việc mà mình yêu thích. Năm 2018 Cao đẳng Y Dược đơn vị TP HCM thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược học vào ngoài giờ hành chính. Điều kiện và những thông tin về hình thức Liên thông Cao đẳng Dược được nhà trường quy định cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 là gì?

Theo quy định trước đây chỉ những thí sinh học hệ Trung cấp Dược mới được phép Liên thông lên Cao đẳng Dược những hiện nay cơ chế đã được nới rộng nên tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trong nhóm ngành sức khỏe đều có thể đăng ký thi tuyển hệ Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành mình định theo học liên thông. Để có chứng chỉ này thí sinh chỉ cần học thêm trong thời gian 3 tháng, có thể học tại trường. Khác với một vài hình thức như ở hệ Cao đẳng Dược hay văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh chỉ cần xét tuyển dựa vào bằng cấp hiện có của thí sinh thì ở hệ Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi tuyển đầu vào với những môn chuyên ngành và cơ bản. Hình thức thi tuyển do nhà trường trực tiếp tổ chức và chấm thi nên khá nhẹ nhàng và đơn giản, không mang tính cạnh tranh như những kỳ thi khác.

Hệ Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM có thời gian học từ 15 – 18 tháng, học vào các buổi tối trong tuần hoặc 2 ngày cuối tuần với thời gian học lý tưởng này sinh viên có thể kết hợp việc học và làm mà không lo bị ảnh hưởng. Sau khi tốt nghiệp chương trình học Liên thông sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và đã có đủ điều kiện để ứng tuyển vào các đơn vị y tế.

Học Liên thông Cao đẳng Dược giúp thí sinh đáp ứng được yêu cầu được bằng cấp và kiến thức

Bộ hồ sơ đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngành càng được quan tâm như hiện nay, ngành Dược được đánh giá là lĩnh vực có tiềm năng phát triển vượt bậc so với nhiều ngành nghề khác. Với những thí sinh muốn theo học ngành nghề trên có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đối với những đối tượng có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe khác.
  • Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp
  • 04 ảnh cỡ 4×6, thời gian chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh gửi về nhà trường và đợi kết quả thông báo từ ban tuyển sinh.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *