Cao Đẳng Dược TP.HCM

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Năm 2018 điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược được nhà trường áp dụng vô cùng đơn giản nhằm tạo điều kiện cho những bạn trẻ yêu thích chuyên ngành này có cơ hội học tập.

Năm 2018 nhà trường công bố điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 là gì?

Theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng đã được quy đinh sẵn, theo đó điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chính là thí sinh đã tốt nghiệp THPT, là công dân Việt Nam, có lý lịch trong sạch rõ ràng, sẽ được nhà trường xét tuyển thẳng vào hệ Cao đẳng Dược TPHCM mà không cần trải qua kỳ thi tuyển chọn khắc nghiệt và căng thẳng nào. Đây chính là cơ hội học tập lớn phù hợp với những thí sinh có lực học mức trung bình đều có thể đăng ký theo học hệ Cao đẳng Dược và 2 chuyên ngành mũi nhọn Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM. Hiện nhà trường liên tục mở rộng các đợt xét tuyển và đào tạo trong năm vì thế với những thí sinh yêu thích chuyên ngành Dược, có mơ ước trở thành người cầm cán cân nực cho nền y tế nước nhà thì có thể tham gia xét tuyển hệ Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay.

Hệ Cao đẳng Dược TPHCM có thời gian đào tạo trong bao lâu?

Ngoài thắc mắc về điều kiện tuyển sinh khá nhiều thí sinh còn có mong muốn biết thêm thêm về thời gian đào tạo ngành học này. Đối với hệ Cao đẳng Dược chính quy sẽ được nhà trường đào tạo trong thời gian là 3 năm. Trong quá trình học tập tại trường thí sinh sẽ được làm quen và đi sâu vào chuyên môn ngành Dược được học về quy trình sản xuất, bào chế thuốc, kiểm nghiệm thuốc… những kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu về ngành Dược. Mục đích sau khi ra trường sinh viên có thể có việc làm và làm được việc ở một ngành nghề tiềm năng như hiện nay. Với điều kiện xét tuyển đơn giản cùng thời gian học lý tưởng, trường luôn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho những bạn trẻ yêu thích chuyên ngành Dược. Trong tương lai ngành cũng được đánh giá cao bởi tiềm năng lớn với nhu cầu tuyển dụng cao từ các bệnh viện, trung tâm y tế đặc biệt là ở vùng núi, hải đảo hay các bệnh viện từ cấp huyện trở xuống. Đó còn chưa kể đến thị trường Dược trong những năm gần đây đang có dấu hiệu bùng phát mạnh, theo như dự đoán của các chuyên gia, trong vài năm tới nhu cầu nhân lực từ ngành Dược sẽ không ngừng tăng mạnh. Sự dự đoán trên đều có cơ sở và căn cứ, bởi ngành Dược phẩm nước ta đang có mức tăng trưởng cao nhất Đông Nam Á. Nên để có thể hoạt động tốt và mạnh hơn thì đòi hỏi phải có đội ngũ

 nhân sự có kiến thức chuyên môn về ngành. Đây cũng chính là cơ hội việc làm lớn cho những sinh viên tốt nghiệp trường Dược hay những sinh viên ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng thất nghiệp cũng có thể chuyển đổi sang học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tự tìm một công việc ổn định cho bản thân.

Hiện nhân lực ngành Dược ở nước ta đang rơi vào tình trạng khan hiếm

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thí sinh có cơ hội được học tập tại trường hay không? Năm 2018 ban tuyển sinh nhà trường công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ quan trọng sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu chung của Bộ.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện xong và đầy đủ thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu  điện về địa chỉ của nhà trường ngay từ hôm nay.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *