Cao Đẳng Dược TP.HCM

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Dược học là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh để đảm bảo một tương lai ổn định. Do đó điểm chuẩn Cao đẳng Dược là điều thí sinh quan tâm mỗi mùa tuyển sinh tới gần.

 Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Rất nhiều thí sinh có nhu cầu theo học ngành Dược nhưng không biết điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM là bao nhiêu?

Điểm chuẩn ngành Dược luôn ở mức rất cao

Trở thành Dược sĩ là ước mơ của nhiều bạn trẻ nhưng không phải ai cũng đủ năng lực và may mắn để trúng tuyển vào cánh cửa Đại học với mức điểm chuẩn rất cao. Theo đó điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2017 là 28 điểm, Khoa Dược Trường Đại học Y Dược TPHCM là 27.5 điểm – Ngưỡng điểm chuẩn khá cao đòi hỏi thí sinh thật xuất sắc và cố gắng không ngừng để hoàn thành Kỳ thi THPT Quốc gia với điểm số cao.

Tuy nhiên thực tế cho thấy Đại học không phải con đường duy nhất để thành công, những thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng học lực chỉ ở mức trung bình hoặc khá có thể xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM với điều kiện xét tuyển nhẹ nhàng và thời gian học rút gọn hơn.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 như thế nào?

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh Cao đẳng năm 2018 của Bộ Lao động thương binh và xã hội, đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh và xu hướng nghề nghiệp xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM với hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Như vậy mọi thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh của Nhà trường đều có thể tự tin trở thành sinh viên Cao đẳng Dược mà không cần lo lắng về mức điểm chuẩn ngành Dược cao hay thấp.

Với mong muốn mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, trang thiết bị vật chất hiện đại nhất nhưng mức học phí tiết kiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tiên phong trong mô hình Bệnh viện – trường học giúp sinh viên áp dụng kiến thức được học vào thực tế nâng cao tay nghề một cách hiệu quả nhất.

 Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Dược chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018) hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp năm 2017 về trước)
  • 02 bản sao Học bạ THPT cấp 3 (photo công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 (chụp gần đây nhất trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán sẵn tem, đồng thời ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để nhà trường gửi thông báo.

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM trong vòng 03 năm. Để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 thí sinh có thể thực hiện bằng một trong ba cách:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website nhà trường (tại đây). Dựa vào thông tin đăng ký của thí sinh, nhà trường sẽ gọi điện xác nhận và hướng dẫn nhập học với những thí sinh đủ điều kiện xét tuyển.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.

Cách 3: Nộp hồ sơ và xét tuyển và nghe tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để xóa bỏ áp lực về điểm chuẩn Cao đẳng dược năm 2018, thí sinh có thể hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TP.HCM: Số 186 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0869.189.199

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *