Cao Đẳng Dược TP.HCM

Giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Nếu thiếu một trong những giấy tờ sau đây khi xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM rất có thể bạn sẽ mất đi cơ hội học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thông báo tuyển sinh 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thông báo tuyển sinh 2018

Các thí sinh lớp 12 sắp bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời đó là tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Đây cũng là quy định bắt buộc để thí sinh xét tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng và nhận bằng tốt nghiệp THPT. Hiện nay, hầu hết các trường đều đã có những phương án tuyển sinh riêng và trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngoại lệ. Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM với những điều kiện xét tuyển và giấy tờ khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hết sức đơn giản.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM là một trong những trường Cao đẳng Y Dược uy tín hàng đầu trên cả nước. Ban đầu nhà trường chỉ có cơ sở tại Hà Nội nhưng hiện nay đã mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Đà Nẵng, Yên Bái, Cần Thơ, và 4 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM tuyển sinh với điều kiện xét tuyển như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo hàng đầu hiện nay tại Việt Nam trong lĩnh vực Y Dược. Cũng giống như các trường Cao đẳng khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM cũng đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho mùa tuyển sinh 2018 với nhiều đổi mới. Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường tuyển sinh với những điều kiện đơn giản với những chính sách nới lỏng như sau:

  • Chuyên ngành tuyển sinh: Cao đẳng Dược
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển, miễn thi
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên toàn quốc không phân biệt vùng miền
  • Đối tượng tuyển sinh: Tất cả những thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt vùng miền, tôn giáo, dân tộc. Chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyến sinh đưa ra thì thí sinh hoàn toàn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM
  • Điều kiện tuyến sinh: Thí sinh là đối tượng đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận Tốt nghiệp tạm thời nếu tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt cũng như không nằm trong đối tượng đang thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM là 3 năm

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM là 3 năm

Những giấy tờ không thể thiếu khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM cho biết: Khi thí sinh đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM cần phải hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường. Một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM không thể thiếu những giấy tờ sau đây:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2018 theo mẫu của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp.HCM;
  • 01 Học bạ THPT bản photo công chứng
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với đối tượng thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2017 trở về trước).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương nơi cư trú.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất) ghi đầy đủ thông tin thí sinh.
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đào tạo uy tín chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đào tạo uy tín chất lượng

Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM bằng cách nào?

Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM bằng 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM

Cách 2: Những bạn ở xa có thể gửi chuyển phát nhanh hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường

Nhà trường nhận hồ sơ của các thí sinh vào tất cả các giờ hành chính trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật nên những thí sinh có mong muốn theo học thì không nên bỏ lỡ cơ hội được học tập trong môi trường chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *