Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

HỒ SƠ LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG TP.HCM NĂM 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM nhất định phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà nhà Trường yêu cầu nếu không sẽ bị loại.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Điều dưỡng là một trong những ngành đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn, điều này không chỉ tạo nên áp lực cho ngành y tế mà còn là cơ hội giúp cho các bạn sinh viên theo học ngành nghề này dễ dàng tìm được những việc làm phù hợp với chuyên môn và với mức lương vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc thì bắt buộc cán bộ ngành Điều dưỡng phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên, do vậy mà học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM không chỉ là xu hướng mà còn là nhu cầu bắt buộc nếu như muốn mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Năm 2018, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép thí sinh theo học khối ngành Y Dược đều có thể Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp nếu như đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông. Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trên phạm vi cả nước, điều kiện tuyển sinh chỉ yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Sinh viên tốt nghiệp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng và có thể Liên thông ngay lên các bậc học cao hơn hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Thời gian Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ trải qua thời gian đào là 1,3 năm. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để giúp trang bị những kiến thức chuyên môn cần thiết và kỹ năng tay nghề cần thiết, đảm bảo sẽ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Để đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, ngoài những lớp chính khóa thì nhà Trường còn mở thêm các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để thí sinh chủ động lựa chọn sao cho phù hợp với quỹ thời gian của bản thân.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

Thời gian Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Thời gian Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và bảng điểm tương ứng.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông đối với thí sinh liên thông chéo ngành.
  • Bằng tốt nghiệp THPT và học bạ THPT (bản photo công chứng)
  • Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi thí sinh cư trú + Chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 được chụp trong thời gian gần nhất và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Trường tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *