Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM
Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

HƯỚNG DẪN HỒ SƠ XÉT TUYỂN VĂN BẰNG 2 CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG TP.HCM NĂM 2018

Ngoài việc đáp ứng các điều kiện tuyển sinh thì thí sinh có mong muốn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM cần phải chuẩn bị đủ hồ sơ giấy tờ cần thiết.

Tầm quan trọng của ngành Điều dưỡng

Tầm quan trọng của ngành Điều dưỡng

Tầm quan trọng của ngành Điều dưỡng

Ngày nay, ngành Y tế muốn hoạt động và hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng xã hội thì cần sự góp sức của tất cả các chuyên ngành như Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng, Dược, Kỹ thuật Xét nghiệm, Vật lý trị liệu…Trong hoạt động chung của toàn ngành Y tế, ngành Điều dưỡng ngày càng phát triển và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu. Có một sự thật không thể phủ nhận là ngày nay, nếu như không có sự hỗ trợ, giúp sức của cán bộ ngành Điều dưỡng thì bác sĩ dù có giỏi đến đâu cũng khó lòng mà hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mặc dù đóng vai trò quan trọng nhưng có một thực tế xảy ra đối với ngành Điều dưỡng hiện nay chính là ngành nghề này đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng, cần được bổ sung gấp.

Sự thiếu hụt nhân lực của ngành Điều dưỡng đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người học, sinh viên theo học Trung cấp Điều dưỡng, Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy hay Văn bằng 2, Liên thông chỉ cần có kiến thức chuyên môn cao và kỹ năng tay nghề thì hoàn toàn có khả năng tìm kiếm công việc đúng với chuyên môn được học với mức thu nhập đáng mơ ước, không bao giờ lo sợ thất nghiệp, thiếu việc làm.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Năm 2018, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược TP.HCM liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước, thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

  • Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh đã hoàn thành xong chương trình đào tạo và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác, đồng thời không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.
  • Thời gian đào tạo: Tùy vào từng trường hợp người học cụ thể mà có khoảng thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau: Thời gian đào tạo 18 tháng (được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành Y Dược) và thời gian đào tạo 20 tháng (là mốc thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM).
  • Bằng được cấp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Một bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TP.HCM năm 2018 cần phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có)

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *