Cao Đẳng Dược TP.HCM

Sẽ đổi mới chương trình học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Cao đẳng Dược TPHCM tiến hành đổi mới chương trình đào tạo trong năm 2018 theo chỉ thị của Bộ LĐTB&XH nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng đầu ra.

Đổi mới chương trình học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Đổi mới chương trình học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thay đổi tư duy, phương thức, chương trình đào tạo gắn liền thực tế khác quan là điều cần thiết trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng. Áp dụng tư duy đó trong đào tạo Y Dược càng trở nên cấp bách khi chúng liên quan trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe con người. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM luôn nỗ lực trong công tác đổi mới chương trình đào tạo, học đi đôi với hành giúp sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thạo Y thuật, giàu Y đức.

Chương trình học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là ngành học nhận được nhiều quan tâm từ phía các bạn trẻ có mong muốn theo học. Để nói về lý do tại sao ngành này nhận được nhiều quan tâm của các bạn trẻ đến vậy, có lẽ khó có thể kể hết. Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức hút để thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xuất phát từ chính chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ, luôn đổi mới và gắn liền với thực tế bên cạnh cơ hội việc làm cao sau khi ra trường.

Hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tiến hành đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM theo đúng chương trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế đề ra. Chương trình đào tạo Cao Đẳng Dược TPHCM bao gồm: Hóa sinh học, Sinh lý học, Kỹ thuật Y – Dược hiện đại, Vi sinh, Sinh lý bệnh – Miễn dịch, Hóa trị liệu và chuyển hóa thuốc, Độc chất học, bào chế và công nghệ dược phẩm, Quản lý cung ứng thuốc, Kiểm nghiệm thuốc, Điều trị học, Phương pháp nghiên cứu đánh giá sử dụng thuốc,…

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM chỉ trong 3 năm

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM chỉ trong 3 năm

Bên cạnh đó là các môn cơ sở như: Triết học Mác Lê-nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Chính trị học,… nhằm nền tảng về đạo đức, chính trị và pháp luật cho sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM.

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Đây là khoảng thời gian được cho là phù hợp cũng như quý giá để các sinh viên chuyên ngành Dược có thể nắm vững những kiến thức, kỹ năng chuyên ngành để có thể hành nghề ngay sau khi ra trường nhờ chương trình đào tạo khoa học. Nhà trường không ngừng chú trọng phần kỹ năng thực hành bên cạnh nội dung kiến thức lý thuyết. Phần thực hành của các học phần chuyên môn và thực tập được sắp xếp thành học phần riêng để tập trung tổ chức cho học sinh thực hiện rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất.

Để thực hiện công tác đào tạo đạt hiệu quả cả nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đầu tư mạnh tay trong việc xây dựng bệnh viện riêng; bổ sung, đổi mới trang thiết bị; phòng học khang trang, sạch sẽ,…cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công tác giáo dục nhằm truyền lửa yêu nghề đến các sinh viên.

Với chương trình đào tạo không ngừng đổi mới gắn liền với thực tế, xu thế phát triển của xã hội chính là hành trang vững chắc để sinh viên theo học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có những bước đầu thuận lợi nhất để phát triển tương lai. Theo đó việc cấp bách ngay lúc này mà mỗi thí sinh cần làm chính là hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo đúng quy định của Nhà trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đơn giản

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đơn giản

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh có mong muốn tuyển sinh ngành Dược hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 được quy định bởi Bộ LĐTB&XH và Nhà trường với đầy đủ các giấy tờ:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau đó thí sinh gửi về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để hoàn tất thủ tục.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *