Cao Đẳng Dược TP.HCM

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Rất nhiều thí sinh muốn học tập trong lĩnh vực Y Dược để có thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng không rõ thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 là khi nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Ngành Y Dược hàng năm thu hút được số lượng lớn sinh viên đăng ký xét tuyển vì cơ hội việc làm cùng mức thu nhập, nhu cầu nguồn nhân lực mà ngành Y Dược đang cần hiện nay. Đây là ngành học đặc thù, liên quan trực tiếp đến tính mạng và sức khỏe của người bệnh, khi theo học Cao đẳng Y Dược TP.HCM các thí sinh sẽ cần phải được thực hành, thực tập rất nhiều để vững chuyên môn cũng như vững kỹ năng tay nghề. Vậy thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 là khi nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Y Dược

Trước khi nắm được thông tin về thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM các thí sinh cần phải biết được địa chỉ đào tạo chất lượng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Một trong những địa chỉ để các thí sinh tin tưởng lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM.

Trong những năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM luôn nỗ lực tạo liên kết tốt giữa các doanh nghiệp, cơ sở y tế, bệnh viện nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên của Nhà trường thực tập thậm chí làm việc ngay tại cơ sở của họ sau khi tốt nghiệp. Trường cũng có trung tâm truyền thông hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, điều này đã giúp cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm kiếm việc làm dễ hơn, hướng tới đào tạo 100% sinh viên ra trường làm được việc và tìm được việc làm.

Trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng với điều kiện thí sinh cần phải đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 

Theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH trong vấn đề tuyển sinh của các trường Cao đẳng trên cả nước, các trường sẽ được tuyển sinh quanh năm, vậy thời gian xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM như sau:

Ngay từ bây giờ, các thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM của Nhà trường từ thứ 2 đến chủ nhật (từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 30).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM bao gồm những  giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM theo mẫu của Nhà trường.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018) hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2018).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên (túi hồ sơ màu nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán sẵn ảnh và có xác nhận của UBND xã phường).
  • 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh. 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM.

Cách 2: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp trên website của trường tại đường link sau đây

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có những suất học bổng toàn phần dành cho hàng trăm sinh viên đạt được những thành tích cao trong học tập cũng như miễn giảm 100% học phí cho hàng trăm sinh viên con em dân tộc thiểu số, con thương binh liệt sĩ, sinh việc có gia đình nằm trong diện hộ nghèo… để tạo điều kiện cho các em hoàn thành ước mơ theo học lĩnh vực Y Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *