Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
Cao Đẳng Dược TP.HCM

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM theo đúng quy định, giúp sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề để đáp ứng được hết các yêu cầu công việc.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Chính vì tình trạng sinh viên đổ xô nhau đi học các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân nên vài năm trở lại đây, những ngành được đánh giá là “mũi nhọn” này đã rơi vào tình trạng “thừa nhân lực, thiếu việc làm” và cử nhân đại học ra trường bị thất nghiệp đầy rẫy. Trong khi các ngành khác có sự chững lại thì ngành đào tạo Y – Dược lại có sự phát triển mạnh mẽ. Khi nhu cầu cuộc sống đã được đảm bảo thì người dân đã biết quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và nhu cầu được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe theo đó cũng tăng lên đáng kể. Trong tương lai, nếu không muốn học xong rơi vài tình trạng thất nghiệp, nếu muốn có được việc làm ổn định, lương cao thì hãy đăng ký theo học các ngành Y – Dược.

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM chính là địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín dành cho các bạn trẻ có mong muốn theo học các ngành đào tạo Y Dược hiện nay. Năm 2018, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH cũng như để tạo cơ hội cho thí sinh có đam mê với ngành Y Dược được theo đuổi đam mê của mình, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh là những ai đã tốt nghiệp THPT.

Bằng tốt nghiệp được cấp sau khi hoàn thành chương trình đào tạo là bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Dược, sinh viên có thể đi làm ngay theo luật định hoặc có thể tiếp tục Liên thông Đại học Dược để nâng cao trình độ chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu theo học ngành Y Dược của các bạn trẻ thì Cao đẳng Y Dược TP.HCM còn có các chương trình đào tạo khác để phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên như: Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm.

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Đối tượng xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM là 03 năm, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu ngành nghề, kỹ năng mềm như giao tiếp, tiếng anh và được thực hành tay nghề bài bản, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu thì đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của công việc.

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM từ:

  • Thời gian đăng ký xét tuyển từ ngày 20/4/2018 được áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước.
  • Đối với những thí sinh thuộc đối tượng dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 thì thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược sẽ bắt đầu từ ngày 01/07/2018.

Khi đã đáp ứng đủ các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 mà Trường đề ra thì thí sinh chỉ cần chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm các giấy tờ cần thiết như:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT và học bạ THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể nộp về Trường theo hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *