Sau khi tốt nghiệp thì các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy
Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm TPHCM

THỜI GIAN ĐÀO TẠO VĂN BẰNG 2 CAO ĐẲNG XÉT NGHIỆM TP.HCM NĂM 2018

Mỗi thí sinh tham gia đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM tùy vào trình độ học vấn sẽ có một mốc thời gian đào tạo khác nhau để đảm bảo chất lượng đầu ra.

Sự lựa chọn thông minh khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Sự lựa chọn thông minh khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Sự lựa chọn thông minh khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Hiện nay, sau khi tốt nghiệp các ngành nghề khác thì đã có rất nhiều bạn trẻ quyết định học tiếp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM để mở rộng thêm cơ hội việc làm ngành Y cho bản thân mình, đây được xem là sự lựa chọn thông minh khi mà ngành Xét nghiệm đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn và ngành nghề này được dự đoán là có tiềm năng phát triển và khả năng mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho người học.

Theo các chuyên gia đầu ngành Giáo dục khẳng định, ngành Xét nghiệm Y học là ngành học “sống còn” trong hệ thống ngành Y vì nhờ có chúng mà các bác sĩ chuyên khoa mới có thể phát hiện các nguyên nhân gây bệnh thông qua các mẫu bệnh phẩm như máu, nước tiểu, dịch bệnh… và đưa ra những chẩn đoán, có phác đồ điều trị thích hợp cho người bệnh. Vì thế xét nghiệm là chuyên ngành không thể thiếu trong chu kỳ hoạt động của toàn ngành Y. Vì thế để có thể làm tốt công việc sau khi tốt nghiệp thì các kỹ thuật viên xét nghiệm phải được đào tạo dưới môi trường lý thuyết song song với thực hành để có thể thực hành công việc một cách nhuần nhuyễn. Cập nhật được điều đó, năm 2018 Cao đẳng Y Dược TPHCM đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trong các mốc thời gian phù hợp để nâng cao chất lượng cho từng thí sinh theo học.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Với mỗi đối tượng người học khác nhau sẽ có một mốc thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 khác nhau, cụ thể:

  • Với những đối tượng thí sinh tham gia đăng ký là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sẽ là 18 tháng.
  • Với những đối tượng thí sinh tham gia đăng ký là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Sư phạm, Báo chí,…thì sẽ có thời gian đào tạo là 20 tháng.

Sinh viên được quyền chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo chính khóa hoặc các lớp ngoài giờ hành chính, miễn sao có thể phù hợp với bản thân người theo học. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy, sinh viên có thể tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Sau khi tốt nghiệp thì các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Sau khi tốt nghiệp thì các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thí sinh có mong muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh cần đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt, đủ điều kiện sức khỏe theo học. Năm 2018, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước.

Để chính thức trở thành tân sinh viên của trường thì bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *