Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy
Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Thông báo xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 để bắp kịp xu thế xã hội

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 để bắp kịp xu thế xã hội

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 để bắp kịp xu thế xã hội

Theo thống kê từ các nguồn Tin Giáo dục cho thấy, có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp khối ngành Trung cấp Y Dược có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng thêm cơ việc làm cho bản thân mình và không bị tụt lùi bằng cấp so với xã hội. Các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cũng nhận định, đây là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt trong khi hầu hết các sinh viên tốt nghiệp đều bị thất nghiệp, làm trái ngành. Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính là một hình thức học tập để giúp các thí sinh có thể nâng cao trình độ bản thân và giá trị bằng cấp so với xã hội. Với nhu cầu thăm khám bệnh và chữa trị với Y bác sĩ, Điều dưỡng chăm sóc có chuyên môn cao như hiện nay thì bắt buộc người học các ngành Y Dược phải Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược TP.HCM để có thể đáp ứng yêu cầu tuyển dụng và của xã hội.

Mặt khác, Điều dưỡng là chuyên ngành đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn trong hệ thông Y tế. Sự thiếu hụt này không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn tại rất nhiều nước phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Đức, Mỹ,…, do đó, theo học ngành Điều dưỡng nói chung và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng sẽ giúp các cử nhân sau khi tốt nghiệp mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn không chỉ trong nước mà còn có cơ hội được “xuất ngoại”, nghiên cứu, làm việc tại nước ngoài với mức thu nhập “khủng”.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng và những nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ hiện nay, căn cứ vào quy chế tuyển sinh Liên thông mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Cao đẳng Y Dược TP.HCM liên tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với điều kiện thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt. Ngoài ra, điểm mới trong quy chế tuyển sinh liên thông năm nay là cho phép các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể liên thông chéo ngành nhưng phải đảm bảo điều kiện có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông, ví dụ bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì phải có thêm chứng chỉ chuyển đổi (chứng chỉ chuyển đổi bạn có thể học tại trường với thời gian là 3 tháng).

Thời gian Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng theo học với mức học phí phù hợp với tất cả tầng lớp trong xã hội. Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM không chỉ được học tập trong môi trường đào tạo chất lượng mà còn được tạo mọi điều kiện tốt nhất, mỗi năm đều có các phần học bổng dành cho sinh viên học tập tốt, sinh viên nghèo vượt khó, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, là con em trong gia đình thương binh liệt sĩ. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn như đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp Y Dược
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Thí sinh có nhu cầu theo học xin gửi hồ sơ về địa chỉ theo quy định của trường.

Chúc các bạn sớm hoàn thành giấc mơ của mình.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *