Cao Đẳng Dược TP.HCM

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Để tạo cơ hội cho những thí sinh có đam mê với ngành Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM sẽ tiến hành xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2018.

 

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM chất lượng năm 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM chất lượng năm 2018

Với mong muốn đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho thí sinh có đam mê với ngành Y Dược, Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn chú trọng đến chương trình và môi trường đào tạo. Sinh viên theo học Cao đẳng Dược TP.HCM sẽ được học tập dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trong hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, sinh viên sẽ có cơ hội được thực hành tay nghề thực tế trong chính hệ thống bệnh viện riêng của Trường, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, đáp ứng được hết các yêu cầu của nghề nghiệp.

Để tạo điều kiện cho tất cả các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành Y Dược có thể theo đuổi giấc mơ của mình, Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi. Theo đó, ngưỡng điểm chuẩn Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018 chính là điểm đỗ tốt nghiệp THPT, thí sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là đủ điều kiện để theo học Cao đẳng Dược TP.HCM tại Trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Sau khi trải qua khoảng thời gian đào tạo là 03 năm thì thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược và có thể tiếp tục Liên thông Đại học Dược để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra. Với chất lượng đào tạo uy tín và chuyên nghiệp, sinh viên theo học Cao đẳng Dược TP.HCM sau khi ra Trường đảm bảo sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để hoàn thành tốt yêu cầu của công việc đề ra.

Xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM nguyện vọng bổ sung năm 2018

Để tạo điều kiện cho những thí sinh có mong muốn theo học ngành Dược nộp hồ sơ muộn có thể theo học tại trường, năm 2018, Cao đẳng Y Dược TP.HCM vẫn sẽ tiến hành xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018. Số đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung sẽ phụ thuộc vào số lượng thí sinh tham gia xét tuyển có đảm bảo đủ điều kiện nhà Trường đề ra hay không.

Hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết mà nhà Trường đề ra, các giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm:

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại TP.HCM uy tín, chất lượng

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 trực tuyến

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia hoặc bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2018.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin cá nhân người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và ảnh 4×6 được chụp trong thời gian gần nhất và đựng trong phong bì thư có dán sẵn tem thư và địa chỉ liên hệ.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM theo hình thức nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *