Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Công tác tập huấn thanh tra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 như thế nào?

Được đánh giá là một trong những khâu quan trọng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, vậy công tác tập huấn thanh tra sẽ được triển khai như thế nào để đảm bảo hiệu quả?

Thí sinh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Hình ảnh minh họa.
Thí sinh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Hình ảnh minh họa. 

Theo Chánh Thanh tra Bộ GD&ĐT Nguyễn Đức Cường, thanh tra của ba cấp: Bộ, Tỉnh, Sở, sẽ đảm nhiệm tất cả các khâu của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

Theo trang tin Giáo dục – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dẫn nguồn từ báo Dân trí, sau khi Quy chế thi được ban hành, phương án thanh tra/kiểm tra thi được lãnh đạo Bộ phê duyệt. Bộ sẽ ban hành Hướng dẫn thanh tra/kiểm tra thi và tập huấn cho đội ngũ làm công tác thanh tra theo từng bước.

Bước 1: Tập huấn cho Lãnh đạo Sở, Thanh tra Sở; lãnh đạo cơ sở giáo dục đại học, thanh tra nội bộ đối với các cơ sở giáo dục đại học dự kiến điều động cử người tham gia các đoàn thanh tra, kiểm tra.

Bước 2: Các cơ sở giáo dục đại học tổ chức tập huấn Quy chế thi, hướng dẫn Thanh tra/kiểm tra thi cho cán bộ, giảng viên dự kiến điều động tham gia các đoàn thanh tra, kiểm tra.

Bước 3: Thanh tra Bộ tập huấn nghiệp vụ cho các thành viên tham gia các đoàn thanh tra của Bộ.

Sở GD&ĐT tập huấn nghiệp vụ cho các thành viên tham gia các đoàn thanh tra, kiểm tra của địa phương.

Đặc biệt, năm nay, tập huấn nghiệp vụ thanh tra/kiểm tra thi bằng Tài liệu điện tử (Infographic và Video), có các bài test cho nội dung tập huấn, có sổ tay nghiệp vụ thanh tra thi dùng cho thành viên tham gia đoàn thanh tra. Chỉ những cán bộ, công chức, viên chức đạt yêu cầu qua các bài test mới tham gia các đoàn thanh tra, kiểm tra.

Nội dung hoạt động thanh tra, kiểm tra trước kỳ thi bao gồm công tác chuẩn bị thành lập Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh, thành lập Hội đồng thi và các Ban của Hội đồng thi…

Tiếp đến chỉ đạo và hoàn thành chương trình cho học sinh lớp 12, đánh giá kết quả, đăng ký dự thi; Chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị tại các nơi dự kiến đặt Điểm thi; Công tác chuẩn bị của Ban in sao đề thi…

Trang caodangyduoctphcm.com.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất nên các sĩ tử trên cả nước có thể cập nhật bất cứ lức nào. Mặt khác đây còn là trang của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ hàng đầu trong đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế tại Việt Nam.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín

Các sĩ tử có thể tham khảo các ngành học Cao đẳng ngay từ bây giờ như:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ Cao đẳng Y Dược về địa chỉ sau:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *