Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Năm 2020 nên học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tại địa chỉ nào?

Việc có quá nhiều các trường tuyển sinh nhưng không đào tạo chuyên sâu ngành Điều dưỡng đã khiến cho các bạn trẻ không biết nên học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tại địa chỉ nào trong năm 2020?

Thế nào là một địa chỉ học ngành Điều dưỡng uy tín?

Thế nào là một địa chỉ học ngành Điều dưỡng uy tín?

Ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng là một ngành học liên quan đến sức khỏe của con người nên việc học để trở thành những cán bộ ngành này phải đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí chất lượng đào tạo chuyên môn, kỹ năng và ý thức của người học. Vì thế một địa chỉ được nhận định là có chất lượng đào tạo tốt phải là địa chỉ có đầy đủ cơ sở vật chất theo đúng chuyên ngành học, giảng viên có trình độ Y học cao, ngoài chuyên môn còn đào tạo các kĩ năng mềm, kỹ năng giao tiếp. Đặc biệt ngôi trường đó đã có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp lớn và có mối quan hệ tốt với các nhà tuyển dụng. Hội tụ được đầy đủ các yếu tố này thì phần cơ bản đã trở thành một địa chỉ học ngành Điều dưỡng đáng tin cậy. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều các trường tuyển sinh khối ngành này nhưng không đi sâu vào việc đào tạo chuyên môn khiến tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp không có việc làm rất lớn. Do đó trước khi đăng kí học ngành này các thí sinh cần cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ lưỡng.

Xây dựng cho mình lối đi riêng, lấy tiêu chí “sinh viên tốt nghiệp là có việc làm” làm mục tiêu đào tạo,… Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ xây dựng một mô hình đạo tại chuyên sâu riêng biệt mà còn trở thành tâm điểm thu hút nhiều thí sinh xét tuyển năm 2020. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển đã xây dựng cho mình thương hiệu trường đào tạo chuyên ngành Y Dược khối Cao đẳng hàng đầu cả nước cùng với truyền thống đào tạo nguồn lực chất lượng, các sinh viên theo học Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được học tập trong môi trường giáo dục chuẩn mực và chuyên sâu thực hành cùng đội ngũ giảng viên chuyên môn, giàu tri thức.

Địa chỉ học ngành Điều dưỡng gắn với thực hành

Tính đến thời điểm hiện tại hầu hết các giảng viên của trường đều là các giảng viên “có tiếng” trong việc đào tạo và giảng dạy Y Dược. Thực tế họ đều là các Bác sĩ chuyên khoa, Tiến sĩ Y học,… hiện đang công tác tại các bệnh viện thuộc nhiều tuyến trên cả nước. Chưa dùng lại ở đó, cơ sở vật chất của Nhà trường cũng được trang bị đầy đủ, đặc biệt với ngành Điều dưỡng Nhà trường cung cấp đầy đủ các giáo cụ trực quan, vật dụng thực hành Điều dưỡng,…giúp sinh viên được có cơ hội được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và cải thiện kỹ năng tay nghề. Đặc biệt, với chất lượng đào tạo tốt các sinh viên của Nhà trường đều trở thành tâm điểm của các nhà tuyển dụng, đã có rất nhiều sinh viên đã tìm được việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghê của Nhà trường. Hằng năm Nhà trường cũng mở rất nhiều các hội thảo tuyển dụng để lắng nghe các ý kiến, tạo thêm các mối quan hệ để các sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm ưng ý với bản thân của mình nhất.

Với những thành tựu đó, Nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành ngôi trường đào tạo chuyên ngành Y nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng hàng đầu cả nước. Từ những thông tin trên chúng ta đã có thể giải đáp lời khuyên của các chuyên gia là “ Tại sao nên học Cao đẳng Điều dưỡng khi tình trạng thất nghiệp vẫn tái diễn ở nhiều ngành?”

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Năm 2020 nên học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tại địa chỉ nào?

Từ những thông tin trên hẳn các bạn trẻ đã có nhận định về một địa chỉ học uy tín về ngành Điều dưỡng và đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH với thời gian đào tạo là 3 năm. Trong khoảng thời gian này các bạn trẻ sẽ được học trong mô hình học hiện đại, có đầy đủ cơ sở vật chất, giáo cụ trực quan của ngành Điều dưỡng dưới sự giảng dạy của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm có nhiều năm công tác trong nghề. Đặc biệt các học viên cũng được thực hành môn học trong chính bệnh viên riêng của Nhà trường và các cơ sở y tế, bệnh viện liên kết với nhà trường và đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm ngay và làm ngay được việc.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết và cụ thể nhất các bạn có thể liên hệ đến các địa chỉ tuyển sinh của nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *