Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Mẫu Hồ Sơ Xét Tuyển Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng 2019

Em đang muốn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 nhưng vẫn đang thắc mắc không biết mẫu hồ sơ xét tuyển của trường như thế nào?

Xét Tuyển Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng 2019
Xét Tuyển Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng 2019 tại TPHCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng năm 2019

Ngành Điều dưỡng đang không ngừng chứng tỏ vai trò cũng như sức hấp dẫn của mình khi không ngừng thu hút lượng lớn thí sinh theo học Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy mà ngay cả những bạn trẻ đã có một văn bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành khác cũng có mong muốn theo học qua hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM.

Đặc biệt với nhu cầu được chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao như hiện nay, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp các sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng có cơ hội phát triển phát triển nghề nghiệp. Thêm vào đó tình trạng thất nghiệp đang ngày càng tăng cao như hiện nay thì những thống kê về tỷ lệ sinh viên Y Dược ra trường nằm trong nhóm thấp nhất chính là một trong những minh chứng rõ nhất về vấn đề này. Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành Y tế, đặc biệt là ngành Điều dưỡng, rất nhiều người học đã chuyển hướng qua học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để tạo ra cơ hội việc làm tốt hơn cho chính bản thân.

Tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Bộ và trọng trách đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với tất cả thí sinh có nhu cầu theo học để nâng cao cơ hội việc làm của mình. Thí sinh muốn theo học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng các điều kiện như tốt nghiệp một văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở các khối ngành khác thuộc sức khỏe (thuộc hoặc không thuộc nhóm ngành sức khỏe) và không đang trong thời gian thi hành án đều có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Thời gian học Văn bằng 2 Điều dưỡng hệ Cao đẳng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bố trí vào thứ 7 và chủ nhật để thuận tiện với nhiều đối tượng thí sinh, đặc biệt là những người không thể theo học vào trong giờ hành chính. Với khung thời gian linh hoạt thí sinh có thể thu xếp để đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Tuy nhiên, trước đó bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thật hoàn chỉnh với những giấy tờ theo quy định của Nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng những điều kiện xét tuyển đơn giản. Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 học 20 tháng

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *