Cao Đẳng Dược TP.HCM

Khai giảng lớp Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy 02 năm năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch khai giảng lớp Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm tại TPHCM học cuối tuần dành cho những người đã có bằng Trung cấp Y Dược.

Khai giảng lớp Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy 02 năm năm 2021

Khai giảng lớp Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy 02 năm năm 2021

Ngành Dược Việt Nam đặt ra mục tiêu đến năm 2030 về cơ bản sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thuốc và vắc xin cho nhu cầu trong nước. Với rất nhiều tiềm năng để phát triển, hiện nay nhiều công ty dược phẩm mọc lên đồng nghĩa với nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ cao đẳng ngày càng tăng. Do đó những người sở hữu bằng Cao đẳng Dược sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm và phát triển.

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược hệ 02 năm học tại TPHCM năm 2021

Trước nhu cầu học tập của đông đảo học viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, điều kiện đăng ký xét tuyển như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp khối ngành sức khỏe nhưng không đúng chuyên ngành Dược; có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo là 02 năm, sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp.

Lịch học được Nhà trường bố trí vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp Cao đẳng Dược khai giảng nhiều đợt trong năm. Chính vì thế nếu thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học ngay khi có nguyện vọng. Ngoài ra trường còn tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược, liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm tại TPHCM

Với hình thức xét tuyển, thí sinh có nguyện vọng đăng ký học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn sau đây nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *