Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại TPHCM năm 2022

Nhằm đảm bảo công việc được thuận lợi, đáp ứng yêu cầu càng cao trong ngành nghề, các học viên Hộ sinh trung cấp cần đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để bổi dưỡng kiến thức, nâng cao bằng cấp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại TPHCM

Nữ Hộ sinh với vai trò quan trọng tại các bệnh viên, cơ sở Y tế làm nhiệm vụ thực hiện những công việc liên quan đến chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh. Để đáp ứng được chất lượng dịch vụ y tế cho công đồng, nhân viên nữ hộ sinh cần chủ động học tập bồi dưỡng kiến thức, nâng cao tay nghề để đảm bảo yêu cầu ngày càng cao trong công việc.

Địa chỉ đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ liên thông 15 tháng tại TPHCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu học để nâng cao trình độ chuyên môn ngành Hộ sinh của các bạn học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức mở lớp đào tạo Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh. Chương trình học trong 15 tháng sinh viên được trang bị những kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề cũng như kinh nghiệm đầy đủ nhất để có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe đặc biệt là cho đối tượng mẹ và bé đó là công tác cho người làm Hộ sinh trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, dụng cụ y tếm phòng thực hành đầy đủ, đạt chuẩn để phục vụ tốt cho việc học tập và nghiệm cứu của học viên. Các thí sinh sẽ được học tập trong môi trường GD chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của thầy cô giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết tận tình. Thực hiện đào tạo theo mô hình Trường Y Dược liên kết với Bệnh viên, giúp sinh viên có cơ hội được thực hành thực tế cọ xác trong môi trường chuyên nghiệp, đảm bảo sau ra trường vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm đáp ứng những yêu cầu mà đơn vị tuyển dụng đề ra.

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại TPHCM

Tuyển sinh lớp cuối tuần Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại TPHCM

Dựa theo kế hoạch tuyển sinh đã thông báo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM bằng hình thức xét tuyển, với chương trình đào tạo trong thời gian 15 tháng..

Điều kiện tham gia học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2022 là: Thí sinh đã TN bằng THPT/BTVH tương đương cấp 3, đồng thời đã học và tốt nghiệp trình độ Trung cấp Hộ sinh.

Khung giờ học vào sáng và chiều các ngày thứ7 – chủ nhật hàng tuần, do vậy các bạn thí sinh có thể sắp xếp thời gian để tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến công việc hiện tại ở cơ quan.

Những học viên có nhu cầu học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dươc Pasteur hãy nhánh chóng đăng ký thông tin trực tuyến trên hệ thống Website tại mục: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN!

Và chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 hệ Liên thông nộp về VP đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng hình thức chuyển phát qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp. Yêu cầu hồ sơ nộp xét tuyển về trường thí sinh cần đảm bảo mỗi loại giấy tờ phải gồm đủ 02 bản Sao y – công chứng, cụ thể:

  • 02 bản photo công chứng bằng Trung cấp Hộ sinh.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập chương trình Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng TN Trung học phổ thông.
  • Ảnh thẻ: 3*4 + 2*3 (Mỗi loại 02 ảnh điền họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh).
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CM nhân dân/CCCD.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Thông tin địa chỉ và Hotline bộ phận tư vấn tuyển sinh cụ thể:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *