Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Để đáp ứng nhu cầu vừa học vừa làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 vừa học vừa làm học ngoài giờ hành chính.

<center><em>Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021</em></center>

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Để nâng cao chất lượng chuyên mon cho đội ngũ Hộ sinh, hiện nay Bộ Y tế đã đưa ra thông tư chuẩn hóa cán bộ nhân sự ngành Y. Theo đó, tất cả nhân viên Y tế đã có bằng Trung cấp muốn tiếp tục hành nghề cần đăng ký học liên thông Cao đẳng Hộ sinh.

Theo đó, các cán bộ đã có bằng trung cấp theo học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh nói riêng các ngành Cao đẳng Dược, Điều dưỡng,… nói chung không chỉ giúp nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn thuần thục kỹ năng thực hành công việc. Bên cạnh đó, với trình độ Cao đẳng sẽ đảm nhận được nhiều vị trí và trọng trách cao hơn nữa, Từ đó mức lương và các chế độ đãi ngộ cũng cao hơn.

Với chất lượng đào tạo tốt và có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn nên có rất nhiều bạn trẻ đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Yêu cầu trong chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn

Với tính chất công việc ngành để có thể đảm nhiệm tốt công việc buộc người học phải được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, có tính chuyên sâu nhằm giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, đảm bảo tốt yêu cầu nghề nghiệp.

Do đó, khi có nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung thí sinh cần chú ý đến những yếu tố sau để lựa chọn được cho mình một đơn vị đào tạo chất lượng cao.

  • Chương trình giảng dạy và đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế
  • Môi trường học tập, cơ sở vật chất hiện đại bám sát thực tế
  • Đảm bảo được chất lượng đầu ra cho học viên
  • Đội ngũ giảng viên là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Đây được coi là những yếu tố chính mà thí sinh cần lưu ý khi tìm một địa chỉ đào tạo chất lượng.

<center><em>Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021</em></center>

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Tham khảo chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Được biết đến là một ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y dược, hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo kỹ năng nghề nghiệp các bậc học Cao đẳng, Liên thông, VB2. Trong quá trình học tập tại Nhà trường sinh viên ngoài được học lý thuyết còn được đi sâu vào thực tiễn thông qua những buổi thực hành tại phòng thí nghiệm và bệnh viện để tích lũy kiến thức một cách chuyên sâu nhất.

Kết thúc chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và với tấm bằng trên có thể sử dụng để xin việc tại nhiều đơn vị y tế trên cả nước.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur liên tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 trên phạm vi cả nước. Điều kiện tuyển sinh được Nhà trường áp dụng theo quy định của Bộ LĐTB – XH để nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra.

Thí sinh có nhu cầu theo học có thể tiến hành làm hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến ngay từ hôm nay để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất. Trong mùa tuyển sinh mới này, Nhà trường cũng chính thức mở rộng thời gian cùng chỉ tiêu để nâng cao cơ hội học tập cho các em.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *