Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Thí sinh được và không được mang những gì vào phòng thi THPT năm 2020

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, thí sinh cần nắm được những vật dụng nào được phép và không được phép mang vào phòng thi để tránh vi phạm quy chế.

Thí sinh được và không được mang những gì vào phòng thi THPT năm 2020

Thí sinh được và không được mang những gì vào phòng thi THPT năm 2020

Những vật dụng được phép mang vào phòng thi

Theo ban biên tập Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, quy chế thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020 có quy định thí sinh chỉ được mang mang các vật dụng sau vào phòng thi: bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản theo danh mục Bộ GD-ĐT công bố, không có thẻ nhớ, Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác).

Ngoài ra thí sinh được mang các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Những vật dụng không được phép mang vào phòng thi

Các vật dụng thí sinh không được phép mang vào phòng thi bao gồm: giấy than, bút xoá, vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

Cán bộ coi thi sẽ có trách nhiệm kiểm tra các vật dụng thí sinh được mang vào phòng thi theo quy định khi gọi thí sinh vào phòng thi. Tại các điểm thi có bố trí địa điểm phù hợp để bảo đảm an toàn cho các vật dụng cá nhân mà thí sinh không được phép mang vào phòng thi trong thời gian thí sinh dự thi.

Trên đây là thông tin những vật dụng thí sinh được và không được mang vào phòng thi, thí sinh cần nắm được để tránh vi phạm quy chế thi.

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn như trên về địa chỉ văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *