Cao Đẳng Dược TP.HCM

Học Cao đẳng Dược xét tuyển tổ hợp môn nào?

Thí sinh muốn theo học Cao đẳng Dược năm 2020 xét tuyển tổ hợp môn nào? Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược là gì?

Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2020 trên cả nước
Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2020 trên cả nước 

Ngành Dược 2020 thi khối nào?

Một trong những điều mà thí sinh cần quan tâm khi học ngành Dược là phải thi khối nào, cơ hội trúng tuyển ra sao. Tại các trường Đại học, Cao đẳng Dược hiện nay thường xét tuyển theo tổ hợp môn truyền thống là A00 (Toán, Lý, Hóa). Vì vậy những thí sinh học tốt các môn học này sẽ có những lợi thế nhất định.

Những thống kê cho thấy, điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Đại học Dược TOP đầu thường rất cao và nằm trong những top trường có điểm chuẩn cao nhất. Theo đó các thí sinh có học lực khá và trung bình nên cân nhắc kỹ khi chọn trường để đảm bảo cơ hội trúng tuyển cao.

Cao đẳng Dược năm 2020 xét tuyển tổ hợp môn nào?

Những thí sinh học lực khá và trung bình cần tìm cho mình hướng đi an toàn nhưng vẫn đảm bảo cơ hội trúng tuyển cao, trong đó lựa chọn theo học Cao đẳng Y Dược các ngành nói chung và Cao đẳng Dược nói riêng được xem là quyết định sáng suốt.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2020 Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp THPT. Như vậy các thí sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, đủ điều kiện tốt nghiệp THPT là có cơ hội theo học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bên cạnh đó, thí sinh cần đảm bảo có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự để thuận lợi hoàn thành chương trình học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng năm 2020

Đi đầu trong công tác đào tạo các ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong nhiều năm qua luôn được đánh giá là địa chỉ học Cao đẳng Dược được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Bởi lẽ đây là ngôi trường hàng đầu luôn chú trọng công tác đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nhằm đảm bảo sinh viên có thể học tập tốt không chỉ riêng đối với phần lý thuyết mà còn cả thực hành.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Khi đã chính thức trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, bạn sẽ học tập, giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên vô cùng ưu tú, là những Dược sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược hàng đầu đang làm việc tại các bệnh viện, doanh nghiệp Dược phẩm lớn cả nước. Với kinh nghiệm, tài năng và lòng nhiệt huyết trong mỗi giảng viên sẽ là cảm hứng để các sinh viên cố gắng trong học tập và là “ngọn hải đăng” định hướng cho sinh viên có nền tảng chuyên môn tốt nhất.

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện đăng ký bằng một trong những cách như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến trên website của trường tại đường link:

XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN

Cách 2: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện.

Cách 3: Thí sinh hoàn thành hồ sơ Cao đẳng Dược và nộp trực tiếp tại trường để đăng ký xét tuyển.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau để được giải đáp:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *