Cao Đẳng Dược TP.HCM

Thi khối C có được phép xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM không?

Em đã tốt nghiệp THPT năm 2017 nhưng em thi khối C. Hiện tại em có mong muốn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 liệu có được?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 đơn giản  Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 đơn giản

Ngành Dược ngày càng chứng tỏ sức hút không chỉ riêng đối với những thí sinh thi các môn học truyền thống mà các khối khác như khối C cũng mong muốn được học tập lĩnh vực này. Đặc biệt trong năm 2018 khi các trường Đại học, Cao đẳng được phép tự chủ hình thức tuyển sinh cũng như chỉ tiêu đào tạo dựa theo quy định của Bộ LĐTB&XH càng mở rộng mối quan tâm của các thí sinh có mong muốn theo học. Theo đó thi khối C có được phép xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM không?

Trước những băn khoăn của thí sinh về vấn đề này, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp thông tin và gửi đến các thí sinh nội dụng cụ thể sau đây

Được phép xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Năm  2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo hình thức: xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia 2018 và học bạ THPT. Tuy nhiên đối với hình thức xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia chỉ dành cho những thí sinh thi các tổ hợp môn khối A và B. Trường học thí sinh thi các tổ hợp môn khối C, D, … và các bạn đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 thì lựa chọn hình thức xét tuyển học bạ THPT nếu muốn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM.

Theo đó thí sinh đang rơi vào trường hợp đã tốt nghiệp THPT năm 2017 nhưng thi khối C đều có thể xét tuyển được vào trường bằng cách chọn hình thức xét tuyển học bạ THPT. Hiện tại Nhà trường đang tiến hành thu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM. Những thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM có thể gửi về địa chỉ nhận hồ sơ theo quy định của Nhà trường nhằm đảm bảo đúng thời gian quy định.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Đối với những thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Dược TPHCM hay bất kỳ chương trình học nào tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM đều cần tuân thủ về điều kiện tuyển sinh theo quy định của Nhà trường. Trong đó việc hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là điều kiện thiết yếu. Cụ thể, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Các thí sinh có thể lựa chọn cho mình những hình thức tuyển sinh phù hợp để vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn đảm bảo yếu tố về mặt quy định như:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0869.189.199 – 0996.189.199.
  • Cách 3: Đăng ký Online tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên các thí sinh có thể đến đăng ký xét tuyển bất kỳ thời gian nào trong ngày. Nhà trường sẽ ưu tiên đối với những thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM sớm nhất. Theo đó thí sinh nên cân nhắc để hoàn thiện hồ sơ và gửi về Nhà trường sớm nhất có thể.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *