Cao Đẳng Dược TP.HCM Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2019?

Học Cao đẳng Y Dược TP.HCM giúp sinh viên có thêm nhiều kiến thức cũng như mở ra con đường dễ dàng phát triển sự nghiệp. Năm 2019, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM có những thay đổi gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 có thay đổi hay không?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2019 có thay đổi hay không?

Y Dược là ngành nghề đặc thù nên cần có những yêu cầu đặc biệt trong đào tạo, Sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM, Cao đẳng Điều dưỡng , Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh… cần phải được thực hành, trải nghiệm thực tế thì mới có tay nghề giỏi, khi ra trường mới làm được việc. Vậy muốn đăng ký học tập trong lĩnh vực này thì điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM như thế nào?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2019

Việc chọn Trường Cao đẳng Y Dược hay Đại học Y Dược để nộp hồ sơ xét tuyển khi các thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia luôn là bài toán khó với nhiều phụ huynh. Vì chọn Trường học Y Dược không những phải đảm bảo yếu tố môi trường sư phạm an ninh tốt mà còn phải có môi trường Y khoa đạt chuẩn để khuyến khích phát triển kỹ năng Y nghiệp. Trong năm 2019, thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh các chuyên ngành với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 như sau:

Nhà trường tuyển sinh những đối tượng là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo vùng miền, dân tộc, độ tuổi đều có thể theo học các chuyên ngành mà Nhà trường đào tạo:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201).
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301).
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303).
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602).
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604).

Để có thể đăng ký xét tuyển một trong những ngành ở trên trong năm 2018 thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM:Thí sinh phải tốt nghiệp THPT Quốc gia, có hạnh kiểm khá trong năm lớp 12. Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo của Nhà trường.

Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, do đó thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí này là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019. Hình thức xét tuyển này cũng là cơ hội cho những thí sinh muốn theo học ngành Y Dược nhưng năng lực không đủ để thi vào các trường Đại học Y Dược.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2019

Thời gian đào tạo và cơ hội thực tập khi học Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2019 sẽ được trải qua thời gian đào tạo là 3 năm. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo nhân lực ngành Y Dược hệ Cao đẳng chất lượng cao cho ngành Y tế với các chuyên ngành mũi nhọn như Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm… Chương trình đào tạo của trường thường xuyên được cập nhật bám sát thực tiễn theo chuẩn khung chương trình của Bộ Y tế, cùng với đó là đội ngũ giảng viên ưu tú là các Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm với sinh viên.

Chính phương pháp giảng dạy khoa học và lòng yêu nghề của những thầy cô tiến sĩ Y Dược, thạc sĩ Y học, Bác sĩ tốt nghiệp loại giỏi, tâm huyết, tận tình sẽ tạo cảm hứng học tập ngành Y  Dược cho các em, truyền lửa đam mê nghề nghiệp và các em sẽ làm giàu kiến thức Y học của nhân loại.

Việc thực hành, tiếp xúc trực tiếp với người bệnh ngay từ khi còn là sinh viên là điều kiện rất tốt cho sinh viên có cơ hội được làm quen với môi trường làm việc thực tế, nâng cao tay nghề và sự nhạy bén trong xử lý các tình huống. Hiện nay có một số trường Đại học Y Dược uy tín có đào tạo theo mô hình trường Y – bệnh viện, trong khối các trường cao đẳng thì có Cao đẳng Y Dược TP.HCM là lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên.

Học tập tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM sinh viên sẽ được đi thực tập tại những địa chỉ như:

  • Nhà thuốc Bệnh viện.
  • Nhà thuốc Tư nhân.
  • Khoa Dược Bệnh viện.
  • Công ty sản hoặc kinh doanh thuốc.
  • Các viện nghiên cứu, trung tâm kiểm định chất lượng thuốc.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM 2019 hãy chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2019
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Ngoài ra Nhà trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TP.HCM, Liên thông Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018. Sau khi hoàn thiện xong thí sinh cần gửi về nhà trường để được xét tuyển trong thời gian ngắn nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *