Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Chiến thuật ôn thi nước rút môn Hóa kỳ thi THPT quốc gia 2020

Môn Hóa là môn học đặc thù có sự xâu chuỗi kiến thức qua các năm học nên cần có bí quyết riêng khi ôn tập. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi ôn thi nước rút môn Hóa cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.

Chiến thuật ôn thi nước rút môn Hóa kỳ thi THPT quốc gia 2020

Chiến thuật ôn thi nước rút môn Hóa kỳ thi THPT quốc gia 2020

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, môn Hóa học là môn thuộc tổ hợp Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) và được thi theo hình thức trắc nghiệm với tổng số 40 câu hỏi, thời gian làm bài trong 50 phút.

Là môn học đặc thù có sự xâu chuỗi kiến thức qua các năm học THPT, do vậy khi ôn thi môn này, thí sinh cần có phương pháp riêng. Sau đây là lưu ý trong khi ôn thi môn Hóa giai đoạn nước rút.

Tổng hợp kiến thức quan trọng

Thí sinh cần tổng hợp lại những kiến thức đã học trong chương trình, không cần học những phần đã được giảm tải. Có nhiều cách để tổng hợp kiến thức: chẳng hạn như bạn có thể đọc sách giáo khoa hoặc sử dụng sơ đồ tư duy, đây là cách tổng hợp kiến thức dưới dạng các hình khối, màu sắc, sơ đồ, giúp kích thích việc ghi nhớ và làm việc của não bộ, từ đó tăng hiệu quả học tập.

Luyện đề

Trong giai đoạn nước rút, luyện đề là công việc quan trọng mà các em học sinh cần làm. Luyện nhiều đề sẽ giúp các em làm quen với cấu trúc và cách làm đề thi, tăng tốc độ làm bài. Thí sinh nên căn cứ vào đề thi minh họa do Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố để ôn luyện bám sát chương trình và ma trận kiến thức đề thi.

Thí sinh nên có mục tiêu cụ thể cần đạt được, từ đó có động lực cố gắng để đạt mục tiêu.

Những điều quan trọng nên làm.

Theo lời khuyên của giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đối với những bạn lực học trung bình, khá nên cân đối thời gian tìm hiểu các câu hỏi vận dụng cao, đừng quá lún sâu vào những câu này mà hãy nhớ dành thời gian để củng cố thật vững cho nền móng mình đã có sẵn.

Trong những ngày gần sát ngày thi, thí sinh không nên làm quá nhiều đề mới, hãy tập trung vào những đề đã làm và đã chữa, rà lại tầm 2 – 3 lần đề thi minh họa và đề thi THPT quốc gia năm học trước để cảm thấy tự tin.

Một điều quan trọng nữa là thí sinh luôn luôn phải chọn cho mình thời điểm học thoải mái nhất, phân bố thời gian hợp lí nhất và giữ cho mình có sức khỏe tốt nhất và năng lượng luôn tràn đầy, như vậy các em mới có thể phát huy được những năng lực của bản thân.

Chúc các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp atới.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Hình thức xét tuyển là xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *