Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Chính sách ưu đãi cho sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Không ít thí sinh quyết định đăng ký nhanh chóng sau khi tìm hiểu những chính sách ưu đãi cho sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018.

Chính sách ưu đãi cho sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018  Chính sách ưu đãi cho sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Liên thông Cao đẳng, Đại học không còn là vấn đề quá xa lạ đối với sinh viên, đặc biệt là những thí sinh tốt nghiệp trình độ Trung cấp có mong muốn Liên thông lên Cao đẳng hay Đại học để cải thiện giá trị bằng cấp cũng như trình độ, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ. Điều này cũng tương ứng đối với những thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Đặc biệt trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện nhiều chính sách ưu đãi quan trọng, mở ra cơ hội học tập đối với những thí sinh vừa học vừa làm cũng như sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thể thực hiện mong muốn học tập của mình.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ngoài giờ hành chính

Bên cạnh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ngoài giờ hành chính. Thí sinh có thể lựa chọn khung giờ học tập phù hợp với thời gian biểu của bản thân để không bị lỡ công việc hay học tập. Cụ thể Nhà trường triển khai 2 khung thời gian học: một là vào các buổi tuối từ thứ 2 đến thứ 6, hai là vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018 chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018 chất lượng

Thí sinh căn cứ vào đó để lựa chọn cho mình khung giờ học thuận lợi nhất. bên cạnh đó, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ dừng ở mức từ 15 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng và 18 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp trình độ Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe. Như vậy, sinh viên không chỉ được học ngoài giờ hành chính, rất phù hợp với những người đang đi làm mà thời gian học ngắn, giúp sinh viên có thể lấy bằng sớm để thực hiện những dự định của bản thân.

Học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thấp

Khó ai có thể tin rằng khi mức học phí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ dừng ở mức 1.100.000 đồng/tháng/sinh viên. Đây được xem là mức học phí phù hợp, thậm chí là thấp so với các trường cùng đào tạo lĩnh vực này trong khi chất lượng cơ sở, chất lượng đào tạo, hệ thống phòng học, thí nghiệm được đầu tư khang trang, đầy đủ thiết bị, phương tiện giảng dạy,…  Nếu đem so sánh chất lượng đào tạo với mức học phí thì những sinh viên đang theo học tại đây được lợi lớn khi tất cả những vấn đề về chất lượng đào tạo đảm bảo chất lượng trong khi học phí lại quá hời cho sinh viên.

Do đó, những thí sinh đang lo lắng về vấn đề học phí thì có thể yên tâm đăng ký và chuyên tâm học tập để có thành tích xuất sắc, bởi trong quá trình học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Nhà trường còn tạo những điều kiện thuận lợi khác giúp sinh viên có thể nắm bắt cơ hội cũng gia tăng giá trị của bản thân trong quá trình còn ngồi trên ghế Nhà trường cũng như sau khi tốt nghiệp.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018 học ngoài giờ hành chính

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018 học ngoài giờ hành chính

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 trên cả nước

Không giới hạn độ tuổi, dân tộc, vùng miền hay tôn giáo, tất cả những thí sinh trên cả nước nếu đáp ứng được điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Có thể nói, đây là một trong những ưu tiên lớn mà Nhà trường đặt ra dành cho tất cả thí sinh có mong muốn Liên thông. Do đó nếu đã xác định Liên thông và đảm bảo được các điều kiện đặt ra thì thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay để nhận được phản hồi sớm nhất.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào chưa được giải đáp, thí sinh cũng có thể gửi về địa chỉ sau, ban tuyển sinh của Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên có thể trả lời chính xác nhất:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *