Cao Đẳng Dược TP.HCM

Giải đáp băn khoăn khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Nếu không đủ thời gian cũng như chi phí để theo học 5 năm, 7 năm tại một trường Đại học Y Dược thì việc theo học Cao đẳng Dược TPHCM là lựa chọn đúng đắn và hợp lý.

Giải đáp băn khoăn khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018  Giải đáp băn khoăn khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM?

Thời gian không đợi một ai và thanh xuân cũng không dừng lại để đợi chờ một ai đó. Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng tạo nên sức hút của Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi đáp ứng yêu cầu về mặt thời gian đối với người học. Không kéo dài 5 năm hay 7 năm như hệ Đại học, thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chỉ kéo dài trong 3 năm nhưng vẫn đủ khối lượng kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để các Dược sĩ tương lai có thể hành nghề.

Thời gian đào tạo ngắn đồng nghĩa với việc chi phí cho việc học cũng như học phí sẽ thấp hơn so với Đại học. Đặc biệt, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để cho con em mình đi học với thời gian dài cùng mức học phí cao ngất ngưởng. Theo đó, yếu tố phù hợp cũng là nhân tố quan trọng để quyết định bạn nên theo học Đại học hay Cao đẳng Dược, trong đó Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đáp ứng được những tiêu chí này và nhận được phản hồi tích cực từ phía người học. Vậy học phí Cao đẳng Dược TPHCM cao hay thấp?

Năm 2018, học phí Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ ở mức 940.000 đồng/tháng. Đây được xem là mức học phí hợp lý, thậm chí là thấp nhất so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành hiện nay trên địa bàn TPHCM. Mặc dù học phí thấp nhưng Nhà trường vẫn cam kết sinh viên sẽ được học trong môi trường học tập chuyên nghiệp, chất lương đào tạo chính quy và bài bản, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, môi trường, thiết bị giáo dục đảm bảo. Phòng học, phòng thí nghiệm được được thiết kế khang trang, đầy đủ dụng cụ, thiết bị y tế theo quy định của Bộ, thư viện tham khảo với đầy đủ các đầu sách giáo trình phục vụ tốt cho nhu cầu học tập của sinh viên.

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM chỉ trong 3 năm

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM chỉ trong 3 năm

Nhờ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp mà cơ hội việc làm đối với những Dược sĩ tương lai cũng vô cùng rộng mở, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chuyên môn cũng như khả năng làm việc.

Chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM không ngừng đổi mới

Năm 2018 là năm đánh dấu nhiều bước đổi mới trong công tác đào tạo Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM. Nhà trường thực hiện mô hình Viện – Trường với mong muốn sinh viên không chỉ vững về lý thuyết mà còn thạo thực hành, hiểu rõ bản chất công việc đang làm cũng như rút cho mình những kinh nghiệm sau những giờ thực hành đó.

Đây cũng là mô hình đào tạo tân tiến nhất hiện nay được đông đảo các trường Đại học, Cao đẳng áp dụng. Nhờ việc làm nghề ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường là điều kiện cơ bản để các Dược sĩ tương lai sau khi tốt nghiệp có thể mạnh dạn đảm đương công việc tốt nhất, đáp ứng yêu cầu của những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM theo mô hình Viện - Trường

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM theo mô hình Viện – Trường

Bên cạnh đó, cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 không dừng lại ở phương thức truyền thống mà còn ứng dụng khoa học kỹ thuật nhằm giảm thiểu thời gian, chi phí đi lại, công sức và hạn chế sai sót. Cụ thể thí sinh có thể lựa chọn 1 trong những hình thức sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0869.189.199 – 0996.189.199

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động đăng ký vào bất kỳ thời gian nào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *