Cao đẳng Hộ sinh

Hướng dẫn hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy năm 2021 cho các bạn học sinh quan tâm nhằm đảm bảo quá trình xét tuyển được chuẩn xác nhất.

Ngành Hộ sinh tiếp tục thu hút sự quan tâm từ các bạn trẻ hiện nay, theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia. Dưới đây là hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Hộ sinh chính quy.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Bên cạnh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược

Tương tự như các ngành học khác thuộc hệ chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2021, nhà trường tiếp tục áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với các thí sinh đáp ứng các điều kiện xét tuyển đầu vào mà không cần điểm chuẩn hay xét học bạ. Cụ thể, điều kiện xét tuyển đối với các thí sinh muốn xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội như sau:

Năm 2021, đối với các ngành học thuộc hệ chính quy như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với các thí sinh đáp ứng các điều kiện xét tuyển đầu vào mà không cần điểm chuẩn hay xét học bạ. Cụ thể như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc có trình độ tương đương.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học 3 năm tại Trường.
  • Thí sinh có lý lịch, nhân thân trong sáng, không có tiền án, tiền sự.

Chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện cơ bản trên đây thì bạn đã có thể trở thành sinh viên chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 đối với ngành Cao đẳng Hộ sinh nói riêng và các ngành thuộc hệ chính quy khác nói chung.

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trên thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản sao công chứng sổ hộ khẩu.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ nêu trên, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dẫn.

Tốt nghiệp ngành hộ sinh có thể làm những công việc gì?

Cao đẳng Hộ sinh tốt nghiệp ra trường làm những công việc gì?

Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, các bạn trẻ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể đảm nhận công việc như sau:

  • Làm việc tại bệnh viện đa khoa và bệnh viện, phòng khám: Nữ Hộ sinh là người thực hiện những ca đỡ đẻ thường và phụ giúp các bác sĩ chuyên khoa trong những có đỡ đẻ khó; tiếp nhận và hướng dẫn các thai phụ trong suốt quá trình khám bệnh và điều trị, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân
  • Làm việc tại các spa dành cho bà bầu: Tiếp nhận và hướng dẫn các thai phụ trong suốt thai kỳ, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân, giúp các thai phụ giảm được các áp lực cơ thể cũng như xoa dịu về các biến chứng, các bệnh thường gặp trong thai kỳ.
  • Làm việc tại phòng khám tư nhân:Thực hiện quá trình thăm khám khai cho các sản phụ, chuẩn bị những dụng cụ đỡ đẻ, tiến hành theo dõi sát sao quá trình chuyển dạ của các sản phụ.

Ngoài ra, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao như hiện nay, các nữ Hộ sinh còn có thể làm việc tại nhà, ngoài các giờ hành chính tại các cơ quan với các công việc như chăm sóc, tắm cho trẻ sơ sinh,…

Nguồn: caodangyduoctphcm.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *