Cao Đẳng Dược TP.HCM

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chính xác năm 2020

Em có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM nhưng không biết mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chính xác năm 2020 như thế nào?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chính xác 2020 được thí sinh và phụ huynh quan tâm khi nhu cầu tuyển sinh ngành này đang ở mức cao. Các trường Y Dược trên cả nước phải tăng chỉ tiêu cao nhất để có thể đáp ứng được hết nhu cầu học tập của các thí sinh. Trong khi đó quy định về hồ sơ nhập học không phải trường nào cũng giống trường nào, theo đó nếu thí sinh muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Ban tư vấn Y Dược sẽ giới thiệu cụ thể về mẫu hồ sơ của ngành học này.

Nên nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020?

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là mong muốn của nhiều bạn trẻ hiện nay khi ngành học không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về nguồn nhân lực để chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà còn bởi đây là địa chỉ đào chất lượng, đảm bảo yếu tố đầu ra hiện nay.

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người ngày càng cao, trong khi theo đuổi ngành Dược có thể mang đến cho người học một tương lai ổn định hơn với cơ hội nghề nghiệp dễ dàng. Đặc biệt khi để có thể vào được cánh cửa Đại học Y Dược thì đòi hỏi thí sinh phải có năng lực giỏi bởi tỉ lệ chọi vô cùng cao, nguồn kinh tế ổn định,… tuy nhiên đây không phải là vấn đề mà ai cũng có thể đáp ứng được. Trong khi đó, một giải pháp vừa thỏa mãn được đam mê của thí sinh, trong khi vừa sức về mặt kinh tế thì nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt hiện nay.

Sau khi nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020, sinh viên được theo học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có thể liên thông đại học sau khi tốt nghiệp để nâng cao giá trị bằng cấp của mình, bước từng bước vững chắc trên con đường học vấn.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 chuẩn

Để giúp thí sinh nộp hồ sơ Cao đẳng Dược 2020 một cách thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020.
  • Thí sinh có điều kiện sức khỏe tốt, đảm bảo phục vụ quá trình học tập.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật Việt Nam.

Khi đáp ứng được các điều kiện nếu thí sinh có nhu cầu theo học ngành Dược  thì cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Dược, nhà trường còn có nhiều chuyên ngành đào tạo khác có tiềm năng lớn, được nhiều thí sinh quan tâm như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu… được nhiều thí sinh quan tâm.

 

 

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *