Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Thời gian nào thí sinh được nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022?

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 phải có thẻ dự thi mới có thể vào phòng thi, giấy báo dự thi là giấy tờ quan trong có thể đổi chính cho “thẻ dự thi”. Vậy thời gian nào thí sinh nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp và nhận ở đâu?

Khi nào thí sinh được nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT 2022?

Năm 2022 thời gian từ ngày 4/5 đến 17h ngày 13/05/2022 các thí sinh đã đăng ký dự thi TN Trung học phổ thông trên hệ thống quản lý thi của Bộ. Những thí sinh đang học lớp 12 đăng ký bằng hình thức trực tuyến, thí sinh tự do đăng ký thi lại sẽ tham gia bằng cách vẫn điền phiếu như những năm trước.

Thí sinh nhận giấy báo dự thi TN THPT 2022 vào thời gian nào?

Tới thời điểm hiện tại, việc nhận giấy báo dự thi TN Trung học phổ thông là vấn đề đang được thí sinh rất quan tâm. Theo thông tin ban biên tập Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, chậm nhất ngày 24/6/2022: Các cơ sở GD-ĐT phải in và trả giấy báo dự thi TN THPT cho thí sinh. Do vậy, từ giờ cho đến 24/6 các thí sinh sẽ nhận được giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Giấy báo dự thi TN Trung học phổ thông sẽ có chức năng thay thế cho chính “thẻ dự thi) của mỗi thí sinh. Thí sinh phải có thẻ dự thi mới có thể vào phòng thi để tham dự kỳ thi TN Trung học phổ thông năm 2022. Trong giấy báo dự thi sẽ cung cấp cho thí sinh nhiều thông tin liên quan đến kỳ thi, trong đó địa điểm thi, số báo danh của thí sinh là quan trọng nhất.

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT

Giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT thí sinh nhận ở đâu?

Những học sinh đang học lớp 12 nộp hồ sơ tại Trường THPT sẽ nhận giấy báo dự thi tại Trường Trung học phổ thông. Thông báo thường sẽ được nhà trường gửi trên website hoặc fanpage của trường hoặc thông báo qua các GVCN thí sinh cần chủ động nắm bắt tin tức để nhận giấy báo dự thi.

Những học sinh thuộc đối tượng thí sinh tự do đã nộp hồ sơ ở cơ sở đăng ký nào thì sẽ nhận Giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT tại nơi đó. Nhiều địa phương gửi giấy báo về cho thí sinh, tuy nhiên để chủ động các bạn nên trực tiếp liên hệ với nơi ĐKDT để nhận Giấy báo dự thi.

Giấy báo dự thi sau khi nhận được thí sinh cần kiểm tra lại tất cả các thông tin ghi đã chính xác hay chưa. Nếu có sai sót gì, thí sinh cần phản hồi ngay với các thầy cô nơi nộp hồ sơ ĐKDT để điều chỉnh. Hoặc thí sinh có thể đến chiều 6/7 trong buổi làm thủ tục dự thi, thí sinh báo cáo cho cán bộ làm thủ tục điều chỉnh thông tin cá nhân bị sai sót.

Với những thí sinh có đam mê với các chuyên ngành Y Dược và có nguyện vọng theo học các chuyên ngành Y Dược hệ Cao đẳng gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN có thể tham khảo thông tin tuyển sinh năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh tham gia tuyển sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện đỗ TN Trung học phổ thông là đã được xét tuyển thẳng vào một trong các ngành nêu trên. Mọi thông tin thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn tuyển sinh để được tư vấn, giải đáp.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn Tổng hợp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *