Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược chốt chỉ tiêu trong tháng 06/2022

Cuối tháng 06/2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chốt chỉ tiêu tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo cuối tuần tại TPHCM với hình thức xét tuyển đơn giản.

Chốt chỉ tiêu lớp liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM tháng 6/2022

Nhằm nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng trong thời đại kinh tế hội nhập, các Dược sĩ trung cấp cần đăng ký học Liên thông lên Cao đẳng Dược. Khi tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng Dược học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu hơn để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ, bằng cấp theo yêu cầu chuẩn hóa trình độ của Bộ Y tế.

Điều kiện tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Để đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo học viên hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch đào tạo và thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 với hình thức xét tuyển và thủ tục đăng ký đơn giản, không cần thi đầu vào, khung thời gian học linh động, đào tạo trong 15 tháng.

Cụ thể dựa theo phương án tuyển sinh năm 2022, thí sinh đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược cần đáp ứng được điều kiện là: Đỗ tốt nghiệp THPT, đồng thời đã học và có bằng Trung cấp Dược.

Chương trình Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược lịch học được nhà trường bố trí ngoài giờ hành chính cụ thể vào sáng và chiều các ngày thứ 7, chủ nhật. Vì vậy, rất thuận tiện để học viên có thể vừa làm vừa có thể tham gia khóa học mà không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM học trong thời gian bao lâu?

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 học viên sẽ tham gia học trong thời gian 15 tháng. Khung chương trình Liên thông Cao đẳng Dược được xây dựng đảm bảo bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành sinh viên có kiến thức và tay nghề vững đề đáp ứng được yêu cầu công việc. Sau khi hoàn thành khóa học, đủ điều kiện tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành

Bộ hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 hệ Liên thông thí sinh tham gia học cần hoàn thiện với những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng TN Trung cấp ngành Dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập chương trình học Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CM nhân dân/Căn cước công dân.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ nhập học: Chương trình Liên thông Cao đẳng Dược nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu học có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay theo thông tin địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *