Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018
Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Là một ngành học hot của trường nên thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh trên cả nước.

Phát triển cơ hội việc làm khi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018

Phát triển cơ hội việc làm khi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018

Phát triển cơ hội việc làm khi Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018

Hiện nay do tình trang thực phẩm bẩn cùng sự ô nhiễm môi trường đã khiến cuộc sống con người ẩn chứa nhiều nguy cơ mắc bệnh, đứng trước những thực trạng đó thì con người cũng đã dần ý thức được việc phòng bệnh hơn chữa bệnh và phải bảo vệ sức khỏe của mình vì đó là sản phẩm vô giá của tạo hóa ban tặng cho mỗi người. Vì thế những người làm công tác xét nghiệm, mẫu bệnh phẩm càng phải nâng cao kiến thức cũng như trình độ bản thân, giá trị bằng cấp để đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng và yêu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao cho xã hội. Đặc biệt, khi ngành kỹ thuật xét nghiệm là một trong những ngành đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng trong hệ thống Y tế, đây là cơ hội mở rộng việc làm ngành Y nhưng cũng là những thách thức rất lớn cho Bộ Y tế. Cập nhật được những điều đó, những thí sinh học Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đang có xu hướng học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 để mở rộng cơ hội việc làm cũng như không bị tụt lùi so với xã hội.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Kỹ thuật xét nghiệm là một chuyên ngành không còn xa lạ với hệ thống Y học nhưng với đặc thù của ngành luôn mang tính ứng dụng cao, sử dụng nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại nên kỹ thuật viên xét nghiệm đòi hỏi phải là những người có chuyên môn cao, đồng thời khả năng thực hành công việc phải nhuần nguyễn. Vì thế việc liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM càng trở lên quan trọng hơn bao giờ hết. Cập nhật được những điều đó, Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã liên tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 với chương trình học chất lượng cao, các phương pháp giáo dục được đổi mới, cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm được ứng dụng riêng cho ngành xét nghiệm. Năm 2018, theo quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, các thí sinh được phép liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với điều kiện thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt. Ngoài ra, điểm mới trong quy chế tuyển sinh liên thông năm nay là cho phép thí sinh các ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành chỉ cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Thời gian liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tùy thuộc vào từng đối tượng theo học, sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM không chỉ được học tập trong môi trường đào tạo chất lượng mà còn được nhà trường tạo mọi điều kiện học tập, ví dụ như chi phí học tập, kí túc xá,…Sau khi hoàn thành chương trình học, các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường đại học y dược nếu như đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Liên thông Cao đẳng xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm ngành Y

Liên thông Cao đẳng xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm ngành Y

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM năm 2018

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp Y Dược
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.Thí sinh có nhu cầu theo học xin gửi hồ sơ về địa chỉ theo quy định của trường.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *