Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 với điều kiện xét tuyển thẳng tạo điều kiện học tập tốt cho đông đảo thí sinh.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Có thể nói thị trường việc làm chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm ở thời điểm hiện nay luôn có nhiều tiềm năng phát triển khi mà nền Y tế ngày càng tân tiến và phát triển. Do vậy, tham gia học Cao đẳng Xét nghiệm bạn không chỉ có cơ hội làm việc tại các cơ quan bệnh viện, cơ sở Y tế hay các phòng khám tư với mức thu nhập cao và ổn định.

Thế nhưng việc để có thể trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu mà bất kỳ nhà tuyển dụng nào cũng cần đến thì ngay từ đầu các thí sinh phải tìm cho mình địa chỉ đào tạo uy tín, chuyên sâu, đạt chuẩn Bộ Y tế. Chính việc làm này là cơ hội để các bạn trẻ không chỉ nắm vững được kiến thức chuyên môn mà còn rất thuần thục kỹ năng tay nghề.

Sau nhiều năm phát triển với nhiều lứa sinh viên chất lượng tốt nghiệp, hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã tạo dựng được tên tuổi riêng và trở thành địa chỉ tin cậy để thí sinh theo học Cao đẳng Y dược chính quy nói chung và Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nói riêng. Bên cạnh căn cứ theo điều kiện tuyển sinh được áp dụng đúng quy chế của Bộ LĐTB&XH đưa ra, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn chủ động thiết kế chương trình học đi sâu vào thực tế thông qua các buổi học thực hành và thực tập tại các cơ sở Nhà trường có liên kết. Nhờ thế mà sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về trình độ chuyên môn,năng lực trong công việc.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Với mong muốn tạo điều kiện học tập tốt cho các bạn trẻ yêu thích ngành Kỹ thuật Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 với điều kiện xét tuyển thẳng đơn giản theo đúng quy định của bộ Lao động thương binh và xã hội cụ thể như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp THPT hay BTVH cấp 3.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia học tập tại trường.
  • Thí sinh đảm bảo đầy đủ các giầy tờ cần thiết theo mẫu hồ sơ xét tuyển quy định của nhà trường năm 2021.

Như vậy, với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT thì thí sinh hoàn toàn có thể tham gia xét tuyển thẳng vào ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong năm 2021 mà không cần phải tham gia bất kỳ một kỳ thi đầu vào nào. 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2021 được nhà trường quy định bao gồm những giấy tờ sau:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường 2021 (có thể bổ sung khi tới trường xét tuyển).
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản photo công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân.
  • 01 Giấy khám sức khỏe cá nhân.
  • 04 ảnh kích thước 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt).
  • Bản sao công chứng các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển trên được nhà trường áp dụng chung với cả xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh. Với những thí sinh mong muốn học ngành Kỹ thuật viên Xét nghiệm trình độ Cao đẳng có thể thì chuẩn bị mẫu hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 theo mẫu và nộp về Văn phòng tuyển sinh theo đúng thời gian và địa chỉ tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *