Liên thông Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM tháng 10/2022

Tiếp tục đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, tháng 10/2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức đào tạo và thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tuyển sinh năm 2022 bằng hình thức xét tuyển 

Phương pháp điều trị bệnh bằng Vật lý trị liệu – PHCN là phương pháp với ưu điểm an toàn và đem lại hiệu quả nên hiện nay được người dân tin tưởng chọn lựa. Phương pháp điều trị bệnh này không cần sử dụng đến thuốc mà dùng những yếu tố vật lý tác động lên cơ thể người bệnh như: Vận động cơ học, sóng âm, nhiệt, ánh sáng… giúp phục hồi những chức năng bị suy giảm.

Hiện nay, trong hệ thống ngành Y tế rất cần số lượng nhân lực KTV Vật lý trị liệu chất lượng để đáp ứng được và đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, tuy nhiên vẫn còn ở mức hạn chế. Nhiều khoa PHCN tại bệnh viên, cơ sở Y tế, phòng khám liên tục tuyển dụng nhân lực Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu. Điều này cho thấy cơ hội việc làm cho những ai đã và đang theo học ngành này. Với yêu cầu công việc trong ngành cao nên các học viên KTV Vật lý trị liệu trung cấp cần đăng ký học Liên thông lên Cao đẳng để đáp ứng nhu cầu công việc cũng như theo đúng quy định chuẩn hóa trình độ của Bộ Y tế.

Năm 2022 đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM điều kiện xét tuyển là gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số địa chỉ đào tạo được sự tìm hiểu và nhiều lượt quan tâm từ thí sinh khi có nhu cầu học Liên thông nâng cao bằng cấp, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn khối ngành Y Dược. Để đáp ứng lại nhu cầu học cho đông đảo thí sinh tháng 10/2022 nhà trường tiếp tục tổ chức mở lớp đào tạo và thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 hệ Liên thông học tại TPHCM.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định điều kiện xét tuyển đầu vào hệ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 bằng hình thức xét tuyển đơn giản, không cần thi dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT và đã học có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu.

– Phạm vi tuyển sinh: Trên toàn cả nước;

– Chuyên ngành đào tạo: Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng;

– Hình thức đào tạo: Học tập trung;

– Hệ đào tạo: Liên thông Cao đẳng.

– Thời gian học: Thứ 7 & Chủ nhật (Học cả ngày);

– Thời gian đào tạo: Học trong 15 tháng (Tương ứng với 3 học kỳ chính).

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Chi tiết thông tin bộ hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 theo hướng dẫn của phòng TS Cao đẳng Y Dược TPHCM  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 02 bản sao công chứng: Bằng cấp tốt nghiệp THPT);
  • 02 bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu;
  • 02 bản sao công chứng: Bảng điểm chương trình Trung cấp tương đương;
  • 02 bản sao có công chứng: Giấy khai sinh; Căn cước công dân/CMT, Sổ hộ khẩu;
  • Ảnh thẻ cỡ ảnh: 2×3 và 3×4 (mỗi loại 02 ảnh)
  • Giấy khám sức khỏe HSSV (01 bản gốc, khám trong thời gian không quá 06 tháng trở lại đây);

Liên hệ thông tin số Holine tư vấn và địa chỉ cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây để được giải đáp nhanh chóng khi thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *