Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 với hình thức xét tuyển thẳng miễn thi đang thu hút đông đảo thí sinh đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 là loại hình đào tạo trong đó người học sẽ được phép sử dụng các kết quả học tập khi tốt nghiệp ở các môi trường đào tạo trước đó để tiếp tục học lên trình độ cao hơn để nâng cao chuyên môn ở cùng chuyên ngành đào tạo. Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được tổ chức theo hình thức vừa học vừa làm. Theo đó, thí sinh tham gia tuyển sinh cần đảm bảo đúng quy cầu do Nhà trường đưa ra.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để thí sinh mọi nơi có thể chủ động cập nhật thông tin và đưa ra phương án học tập cho riêng mình. Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã công bố phương án tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trên các trang web thông tin của trường. Quy chế tuyển sinh liên thông năm 2021 của trường sẽ không được trái với quy chế và thông tư tuyển sinh liên thông chung được ban hành.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2001 là một trong những nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay để giúp nâng cao trình độ bản thân và có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm hơn. Đây cũng là ngành học đặc thù nên chất lượng và trình độ của người học sẽ được chú trọng cả đầu vào và đầu ra. Hiện nay điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu thí sinh tham gia tuyển sinh cần đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp bậc Trung cấp Xét nghiệm và có thêm có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ kiến thức văn hóa THPT.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Đặc biệt khi tham gia theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ có cơ hội học tập khung giờ ngoài hành chính, đảm bảo 2 mục tiêu: vừa có thể học tập vừa có thể làm việc như bình thường. Thí sinh sẽ được lựa chọn khung giờ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cụ thể vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hay 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y dược chất lượng cao. Trong quá trình theo học tại trường sinh viên sẽ được đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và tay nghề Kỹ thuật Xét nghiệm của bản thân lên một trình độ chuyên nghiệp hơn. Với đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các thí sinh nâng cao kiến thức trong lĩnh vực Kỹ thuật Xét nghiệm từ đó giúp sinh viên sau khi ra trường có thể tìm được công việc với mức thu nhập hấp dẫn, đáp ứng mọi yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Passteur trong 15 tháng, sinh viên sẽ được cấp bằng đúng với quy định của Bộ. Vì thế đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn nâng cao tầm hiểu biết cũng như kiến thức Kỹ thuật Xét nghiệm chuyên môn của mình. Thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển với bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung cấp Y dược
  • 02 Bản photo công chứng bảng điểm trung cấp Y dược
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng)
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Ngoài bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 này thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên chính website nhà trường để đơn giản hóa thủ tục. Sau khi nhận được thông tin thầy cô sẽ liên hệ lại với thí sinh nhằm xác nhận thông tin cũng như kết quả tuyển sinh. Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 hệ Liên thông vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế sau khi chuẩn bị xong thí sinh có thể ứng tuyển bất cứ khi nào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *