Trung cấp Dược TPHCM Trung Cấp Y Dược TPHCM

HỒ SƠ TUYỂN SINH TRUNG CẤP DƯỢC TPHCM NĂM 2018

Để giúp thí sinh chuẩn bị nhập học một cách thuận lợi, Trung cấp Dược TP.HCM hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược năm 2018 cụ thể như sau.

Hồ sơ tuyển sinh Trung Cấp Dược TPHCM năm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ tuyển sinh Trung Cấp Dược TPHCM năm 2018 gồm những gì?

Ban tư vấn tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM nhận được rất nhiều câu hỏi của thí sinh với nội dung: “Em rất yêu thích ngành Dược nhưng lại không tự tin về học lực của mình nên đã quyết định học Trung cấp Dược. Em  muốn hòi hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 cần chuẩn bị những gì? Em xin cảm ơn! (Hoàng Lan – Quận 2 TPHCM)

Chào bạn Hoàng Lan!

Với câu hỏi của bạn, Ban tuyển sinh Trung cấp Y Dược TPHCM xin được giải đáp như sau:

Vì sao nên nộp hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018?

Xét tuyển Trung Cấp Dược là lựa chọn an toàn nhất đối với các thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng không đủ tự tin về học lực của mình như trường hợp của Hoàng Lan. Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần đảm bảo yêu cầu từ tốt nghiệp THCS lớp 9 trở lên. Tùy vào từng đối tượng khác nhau, nhà trường sẽ có chương trình đào tạo tương ứng với thời gian phù hợp để các học viên vừa được trang bị kiến thức chuyên môn, đồng thời hoàn thiện chương trình các môn học phổ thông.

Thực chất khi đi làm, nhà tuyển dụng sẽ quan tâm đến chất lượng công việc của bạn hơn là giá trị bằng cấp của bạn. Do đó không phải tấm bằng Đại học mới là con đường duy nhất để có thể xin việc dễ dàng. Trong bối cảnh cánh cửa tuyển sinh Đại học, Cao đẳng rộng mở hiện nay, các trường Trung cấp Dược vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình thông qua kết quả tuyển sinh hàng năm. Chất lượng đào tạo chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định uy tín của nhà trường cũng như đảm bảo tương lai tươi sáng cho học viên.

Sau khi học xong chương trình Trung cấp Dược, bạn có thể liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính để nâng cao giá trị bằng cấp của mình, bước từng bước vững chắc trên con đường học vấn của mình.

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược TPHCM cần chuẩn bị những gì?

Thí sinh có nhu cầu theo học ngành Dược chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp theo mẫu có bán tại các hiệu sách và cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp ở bậc học tương đương.
  • 02 bản sao Học bạ THCS trở lên.
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm đối với các lớp chuyển đổi văn bằng 2 hệ đào tạo 1 năm.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng trở lại.
  • 01 phong bì dán sẵn tem thư và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);

Tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên

Tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 có các chương trình đào tạo trong khoảng thời gian khác nhau dành cho những đối tượng khác nhau. Sau khi nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược, thí sinh có thời gian học cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 3 năm: Dành cho những thí sinh mới tốt nghiệp THCS.
  • Thời gian đào tạo 2 năm 3 tháng:  Dành cho những thí sinh đã hoàn thành chương trình THPT nhưng chưa tốt nghiệp.
  • Thời gian đào tạo 2 năm: Dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng:  Dành cho những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc khối ngành ngoài khối ngành sức khỏe như: Sư phạm, kế toán, tài chính…
  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên thuộc khối ngành sức khỏe như: Trung cấp Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Phục hình răng…

Bên cạnh chương trình đào tạo Trung cấp Dược, nhà trường còn có nhiều chuyên ngành đào tạo khác có tiềm năng lớn, được nhiều thí sinh quan tâm như: Trung cấp Y, Trung cấp Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm….

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM

Một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kỹ năng tay nghề cũng như cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp là “chọn Trường Trung cấp Dược nào? Chất lượng đào tạo Dược sĩ của trường đó ra sao?”

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Dược sĩ Trung cấp, tuy nhiên để lựa chọn được một ngôi trường chuyên đào tạo nên Dược sĩ tay nghề giỏi thì không hề dễ dàng. Một trong số ít địa chỉ uy tín mà thí sinh có thể lựa chọn đó là Trung cấp Y Dược TPHCM. Đây là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y Dược hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho ngành Dược Việt Nam.

Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, Sửa Mí Mắt Hỏng, trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo luôn được cải tiến để bắt kịp với sự phát triển của ngành Dược Việt Nam và thế giới.

Mục tiêu đào tạo của Nhà trường là sinh viên sau khi tốt nghiệp phải giỏi chuyên môn, thành thạo kỹ năng làm việc thực tế kết hợp các kỹ năng mềm trong cuộc sống và công việc, đồng thời có tư chất tốt chuẩn mực của một người thầy thuốc.

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM uy tín chất lượng

Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM uy tín chất lượng

Hướng dẫn nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Thí sinh yêu thích ngành Dược, mong muốn trở thành Dược sĩ trong tương lai, sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 về văn phòng tuyển sinh nhà trường bằng một trong 3 cách:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ website nhà trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký online, cán bộ tuyển sinh nhà trường sẽ gọi điện thông báo xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Cách 3: Thí sinh có thể đến tham quan mô hình học tập, nghe tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại địa chỉ nhà trường.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược TPHCM vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Thí sinh yêu thích ngành Dược, mong muốn trở thành dược sĩ khoác lên mình chiếc áo Blouse có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 ngay từ hôm nay để chắp cánh ước mơ của mình!

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *