Cao Đẳng Dược TP.HCM

2 đợt nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM duy nhất năm 2018

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trong 2 mốc thời gian theo quy định sẽ góp phần nâng cao khả năng trúng tuyển, trở thành sinh viên Dược Cao đẳng.

Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tiên phong đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng  Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tiên phong đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng

Không chỉ đảm bảo về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 theo quy chế tuyển sinh đảm bảo đầu vào của Bộ LĐTB&XH và tiêu chí đào tạo của Nhà trường mà thi sinh còn phải đáp ứng được mốc thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2018

Là ngành liên quan đến tính mạng sức khỏe của người bệnh nên công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn lực cán bộ Y Dược luôn được chú trọng tại các trường học và nhận được quan tâm của Ban, Ngành và dư luận. Điều đó cũng có nghĩa người học cần ý thức về công việc bản thân sẽ làm trong tương lai cũng như tìm cho mình cơ hội phát triển nghề nghiệp bằng cách lựa chọn cho mình địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín, có thương hiệu trong lĩnh vực Y Dược cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là trường Cao đẳng Y Dược hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cán bộ ngành Y Dược chất lượng, nhận được đánh giá cao từ Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH và Nhà tuyển dụng. Tự tin, năng động, chăm chỉ, thích nghi công việc nhanh,  giỏi chuyên môn và kỹ năng tay nghề,… là những mỹ từ mà các nhà tuyển dụng dành cho các sinh viên ngành Dược tại Trường.

Hội tụ đầy đủ những ưu thế như cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, thực hành hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu trình độ cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ; đặc biệt Nhà trường đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ công tác chữa bệnh cho người dân cũng như quá trình học tập của sinh viên,… Đây là tiền đề giúp sinh viên Cao đẳng Dược chính quy cũng như Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có được những hành trang vững chắc để có thể hoàn thành tốt công việc sau khi tốt nghiệp.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2018

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Các chuyên gia về giáo dục học có lời khuyên dành cho thí sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia năm 2018: Để có một lựa chọn đúng đắn, các em cần chọn ngành, chọn trường phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân, điều kiện kinh tế của gia đình và đặc biệt phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội. Nếu đã thích ngành Dược nhưng học lực của bạn không đủ để vào các trường như ĐH Y Dược TPHCM, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, ĐH Y Dược Cần Thơ… thì lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TpHCM

Sau thời gian học 3 năm Cao đẳng, sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân Cao đẳng Dược TPHCM chính quy và được liên thông lên ĐH Y Dược nếu hội tụ đủ điều theo quy định của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT. Tuy nhiên trước đó bạn cần nhớ rằng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM và gửi về đúng thời gian quy định.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bao gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2018.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Miễn học phí khi xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Miễn học phí khi xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được chia làm 2 đợt cụ thể như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 01/07/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, băn khoăn nào liên quan đến quá trình tuyển sinh thì thí sinh có thể được giải đáp nếu liên hệ qua địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *