Cao Đẳng Dược TP.HCM

Hướng dẫn làm hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn làm hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019 giúp thí sinh làm thủ tục nhập học một cách thuận lợi nhất.

 Hướng dẫn làm hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh theo hướng dẫn của nhà trường bao gồm những giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển 01 bản: Thí sinh có thể mua tại tất cả các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm hoặc Văn phòng tuyển sinh Trường cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản sao học bạ THPT/BTVH 02 bản (photo công chứng)
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2018 trở về trước: Photo công chứng 02 bản bằng tốt nghiệp THPT.
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019: Photo giấy chứng 02 bản nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Bản sao giấy khai sinh (photo công chứng)
  • 04 ảnh với kích thước 3×4
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác( nếu có)
  • 01 phong bì dán sẵn tem ghi rõ thông tin người nhận gồm: Học và tên + địa chỉ + số điện thoại để nhà Trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Hướng dẫn điền phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM chuẩn bị Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 gồm 2 đề mục chính: Thông tin cá nhân và Nguyện vọng đăng ký. Thí sinh điền đầy đủ các thông tin yêu cầu trên Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu dưới đây:

Mục I. Thông tin thí sinh

1.Họ và tên: Thí sinh ghi đầy đủ chính xác họ và tên theo thông tin trên Chứng minh thư nhân dân. Giới tính: Ghi rõ nam hoặc nữ.

2.Ngày tháng năm sinh: Thí sinh điền chính xác ngày tháng năm sinh theo thông tin trên Chứng minh thư nhân dân. (Ví dụ: 15/05/2000)

Địa chỉ nhận Giấy Báo Trúng Tuyển: Thí sinh ghi rõ các thông tin bao gồm: Họ và tên người nhận, địa chỉ, số nhà, phường, xã, quận huyện, thành phố để Nhà Trường gửi giấy báo trúng tuyển. Mục này yêu cầu thí sinh phải ghi đầy đủ để tránh thất lạc Giấy báo trúng tuyển.

4.Điện thoại của thí sinh: Thí sinh ghi số điện thoại và Email của bản thân để Nhà Trường liên hệ nếu cần.

Mục II. Các nguyện vọng đăng ký

Thí sinh chỉ tích vào ô : NV 1 – ngành: Cao đẳng Dược –  Mã ngành 6720401.

Những nguyện vọng không đăng ký phải gạch chéo để khẳng định.

Để hoàn tất việc điền Phiếu đăng ký dự thi, thí sinh ghi rõ ngày tháng năm điền phiếu, ký và ghi rõ họ tên của mình.à định hướng việc làm trong tương lai.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2019

Hình thức nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Với quãng thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM trong vòng 03 năm, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. Ngay từ hôm nay thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019 bằng một trong 3 hình thức dưới đây:

  • Thí sinh đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của nhà trường:
  • Thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ văn phòng tuyển sinh:
  • Thí sinh đăng ký trực tuyến qua website của Trường tại đây

Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Ngành Dược hiện đang là ngành có khả năng mang lại cơ hội việc làm lớn cho sinh viên theo học với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Trong khi việc làm ngành càng khan hiếm như hiện nay thì việc chọn đúng ngành là một trong những vấn đề quan trọng giúp bạn có một tương lai tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên việc chọn địa chỉ trường Cao đẳng Dược TP.HCM nào chất lượng trong số rất nhiều cơ sở đào tạo Y Dược hiện nay là điều thí sinh quan tâm.

Với mô hình đào tạo chuyên nghiệp kết hợp Trường học và Bệnh viện, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với các thí sinh khi cho phép bạn thực hành tay nghề và định hướng việc làm trong tương lai.

Năm 2019, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Mọi thí sinh yêu thích ngành Dược có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *