Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Thông tin tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng sài gòn năm 2019

Ngành Điều dưỡng hiện nay có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ, thí sinh trên cả nước đều có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019 nếu tốt nghiệp THPT.

Thông tin tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng sài gòn năm 2019

Thông tin tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng sài gòn năm 2019

Điều dưỡng đang là ngành hút thí sinh hiện nay

Trong hệ thống toàn ngành Y tế, ngành Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong công tác chăm sóc sức khỏe, theo dõi và kiểm tra tình trạng tiến triển bệnh sau khi sử dụng thuốc và điều trị của người bệnh. Nhờ có Điều dưỡng viên mà công tác thăm khám và điều trị của bác sĩ trở nên dễ dàng hơn, đồng thời sức khỏe của người bệnh cũng nhanh chóng được hồi phục.

Bên cạnh theo nhiều chia sẻ trên trang tin tức được biết, nhiều người có thể nghĩ rằng, ngành Điều dưỡng thực hiện những công việc nhàn hạ, tuy nhiên xét về góc độ nào đó mỗi ngành nghề có những lợi thế và góc khuất riêng. Nhưng so với những ngành nghề khác, ngành Điều dưỡng có nhiều lợi thế mà bạn không thể tưởng tượng. Với trách nhiệm, công việc của mình, người Điều dưỡng sử dụng các kiến thức chuyên môn đã được đào tạo tại các Trường Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học để tự đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng như ghi chép vào trong hồ sơ bệnh án. Đặc biệt đây là ngành khi bạn học Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đều có cơ hội sang nước ngoài làm việc.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngành Điều dưỡng không ngừng nghỉ của đại đa số bạn trẻ hiện nay, đáp ứng nhu cầu này cũng như căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, năm 2019 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với thời gian đào tạo 3 năm với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT với khu vực tuyển sinh trên toàn quốc.

Để có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt Khá trở lên (có thể tốt nghiệp trước hoặc trong năm 2019).
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đủ sức khỏe để theo học.
  • Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Theo quy định chung của Bộ LĐTB&XH thì thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm – đây là chương trình đào tạo dành cho hệ chính quy. Sau khi sinh viên hoàn thành đủ số lượng học phần cần thiết theo yêu cầu và đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Điều dưỡng viên chính quy có giá trị trên cả nước.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Như  vậy, thời gian học tập ngoài giờ hành chính là cơ hội giúp những thí sinh vừa học vừa làm có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện. Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 theo đúng quy định sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Theo đó, thí sinh có thể sắp xếp thời gian hợp lý đến nộp hồ sơ theo địa chỉ quy định. Trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 nếu có bất cứ thắc mắc nào thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *