Cao đẳng Hộ sinh

Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tuyển sinh hệ chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM học trong giờ hành chính năm 2022 với các thông tin cụ thể sau đây!

Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn tuyển sinh hệ chính quy năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh và trở thành cán bộ Hộ sinh phục vụ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mẹ và trẻ sẽ mở ra cơ hội việc làm và mức thu nhập ổn định đối với các sinh viên tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trong tương lai.

Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tuyển sinh hệ chính quy năm 2022

Tiếp tục được Bộ giao nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực ngành Hộ sinh có trình độ tốt nghiệp Cao đẳng đạt chuẩn Bộ Y tế, năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo hệ chính quy Cao đẳng Hộ sinh với các thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

  • Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh: 6720303.
  • Hệ đào tạo: Cao đẳng Chính quy.
  • Thời gian đào tạo: Theo quy định chuẩn về chương trình đào tạo trình độ Cao đẳng của Bộ thì thời gian để sinh viên hoàn thành chương trình học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại Trường là 03 năm (tương đương 06 học kỳ, 01 học kỳ/5 tháng).
  • Hình thức tuyển sinh: Không tổ chức thi tuyển và áp dụng mức điểm chuẩn nhưng đảm bảo được chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ.
  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh tham gia xét tuyển cần phải hoàn thành chương trình đào tạo THPT và có bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 tạm thời. Ngoài ra, thí sinh cần phải có sơ yếu lí lịch trong sạch, không có tiền án – tiền sự, sức khoẻ tốt,… khi tham gia xét tuyển và học tập tại Trường.
  • Khung giờ học: Học vào giờ hành chính, tất cả các ngày trong tuần.
  • Bằng tốt nghiệp: Theo quy định hiện hành của Luật Giáo dục & Nghề nghiệp, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có giá trị sử dụng trong cả nước.

Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCMn được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng trên toàn cả nước, không phân biệt độ tuổi, dân tộc, giới tính, vùng miền,… chỉ cần đáp ứng được các điều kiện xét tuyển ở trên, thí sinh có nguyện vọng theo học tại Trường hoàn toàn có cơ hội cao trúng tuyển và trở thành tân sinh viên của Nhà trường trong năm 2022 mà không cần lo lắng về mức điểm chuẩn hay tỷ lệ chọi khi xét tuyển vào Trường.

Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn tuyển sinh hệ chính quy năm 2022

Hướng dẫn thủ tục đăng ký hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 

Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2022

Hồ sơ xét tuyển cũng là một trong những “tiền đề” để Nhà trường làm căn cứ quyết định thí sinh có đủ điều kiện trở thành tân sinh viên khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường hay không. Do đó, thí sinh cần phải lưu ý và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đủ các giấy tờ sau:

  • Bản chính Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược theo mẫu 2022 (Số lượng: 01 bản).
  • Bản sao hoặc công chứng Bằng TN hoặc GCN tốt nghiệp THPT tạm thời (Số lượng: 02 bản).
  • Bản công chứng Học bạ THPT (Số lượng: 02 bản).
  • Bản sao Giấy khai sinh (Số lượng: 02 bản).
  • Bản công chứng Sổ hộ khẩu (Số lượng: 02 bản).
  • Bản công chứng Giấy CMND hoặc CCCD (Số lượng: 02 bản).
  • Ảnh cỡ 3×4 (02 ảnh) và 2×3 (02 ảnh), chụp trong 06 tháng trở lại.
  • Bản chính Giấy khám sức khoẻ, thời gian khám không vượt quá 06 tháng (Số lượng: 01 bản).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bắt đầu nhận thông tin và hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ chính quy năm 2022 kể từ ngày 01/01/2022. Thí sinh hãy nhanh tay chuẩn bị và gửi hồ sơ xét tuyển đến VPTS Nhà trường ngay từ hôm nay qua đường bưu điện hoặc nộp trực tuyến qua Website hay nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *