Cao Đẳng Dược TP.HCM

Cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Với mong muốn trở thành người Dược sĩ chuyên nghiệp, giỏi tay nghề thí sinh cần nắm rõ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược để hoàn thành yêu cầu cần thiết cho việc học.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM liên tuyển tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước

Cao đẳng Y Dược TP.HCM công bố điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Nếu ở các bậc học khác thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi tuyển chọn đầu vào vô cùng khốc liệt và mang tính cạnh tranh cao thì ở hệ Cao đẳng Dược TP.HCM thí sinh chỉ cần đáp ứng được yêu cầu đã tốt nghiệp THPT là có thể tham gia ứng tuyển tại trường. Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển dựa trên học bạ THPT. Điều kiện tuyển sinh trên cũng được áp dụng tuyển sinh trên cả nước, đối với những thí sinh có lực học không có xuất sắc nhưng yêu thích công việc của một người Dược sĩ thì hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay. Trong năm 2018 trường liên tục mở rộng các đợt xét tuyển vì thế thí sinh có thể nộp hồ sơ vào tất cả các giờ hành chính trong tuần.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM  nơi đào tạo chất lượng ngành Dược uy tín

Với chặng đường phát triển trong nhiều năm qua Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã nỗ lực tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình, cũng như khẳng định được vai trò và vị trí quan trọng dối với ngành Y tế nước nhà khi hàng năm trường cung cấp hàng trăm cán bộ nhân viên thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành Y. Để làm tốt được điều đó Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn chú trọng đi sâu vào chất lượng đào tạo khi luôn mang đến và tạo điều kiện cho sinh viên một ngôi trường học tập tốt nhất với đầy đủ những trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại phù hợp với từng chuyên môn. Trong năm 2018 với chương trình đào tạo đổi mới, giáo trình mở rộng, Căng Da Mặt, trường còn kết hợp đưa môn Khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy, giúp thí sinh có những tiền đề và bước đệm vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân và đáp ứng được nhu cầu của xã hội đang cần với mục đích duy nhất giúp thí sinh sau khi ra trường tìm được một công việc ưng ý cùng mức thu nhập ổn định. Ngoài ra hình thức và điều kiện học trên cũng được nhà trường áp dụng với hệ Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm để thí sinh có nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề.

Hiện thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược là 3 năm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 gồm những gì?

Hiện nay cơ hội học tập được Cao đẳng Y Dược TP.HCM tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh nên nếu có mong muốn được học ở một ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng lớn, luôn giữ được sự ổn định và phát triển trong tương lai như ngành Dược thì có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay. Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh cần liên hệ để biết rõ thông tin tuyển sinh có thể liên hệ trực tiếp về nhà trường để được giải đáp thắc mắc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *