Cao Đẳng Dược TP.HCM

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Thông tin đến các thí sinh một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng dược TPHCM năm 2021 uy tín chất lượng, đảm bảo ra trường có thể làm được việc.

Tìm hiểu địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng

Đào tạo Cao đẳng Dược gắn liền với thực hành

Trong thời gian qua ngành Y Dược có nhiều bước tiến bộ trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của con người. Trong điều kiện, yêu cầu của thời đại mới các trường đều phải thực hiện đào tạo theo hướng hiện đại giúp người học lĩnh hội được nhiều nhất những kiến thức chuyên môn và thành thạo trong các kỹ năng hành nghề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

Trong các trường đào tạo lĩnh vực y tế tại TPHCM, thì trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM uy tín hàng đầu được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực Dược sĩ chất lượng, ra trường có thể làm được việc ngay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM áp dụng những phương pháp đào tạo gắn liền với thực hành bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược giúp sinh viên “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức” tạo bước đệm vững chắc khi ra trường.

Cụ thể trong trường trình đào tạo, nhà trường chú trọng kỹ năng thực hành của sinh viên bằng cách tăng thời gian thực hành lên đến 70% trong tổng thời gian học. Theo đó, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực hành ngay từ năm thứ nhất. Cùng với đó là liên tục đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đầy đủ thiết bị dạy và học là cơ sở để các em hoàn thành tốt quá trình nghiên cứu, bào chế dược, phân tích thành phần, giúp sinh viên hiểu rõ đúng về công việc thực tế phải làm khi ra trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược đã khẳng định được thương hiệu. Được đánh giá là ngôi trường đi đầu trong công tác ứng dụng đào tạo thực hành vào quá trình giảng dạy. Bên cạnh những giờ học lý thuyết trên lớp, sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM còn được thực hành tại các bệnh viện, doanh nghiệp dược phẩm, phòng khám, trung tâm y tế, nhà thuốc… liên kết với Trường hay ngay chính phòng thí nghiệm, thực hành của Trường.

Sinh viên Dược nói riêng và sinh viên ngành Y Dược nói chung được hướng dẫn bởi những giảng viên, Dược sĩ giàu kinh nghiệm, sinh viên sẽ dễ dàng trong việc tiếp thu kiến thức cũng như có thể hỏi – đáp những vấn đề mà bản thân đang thắc mắc. Cùng với đó, Nhà trường còn chú trọng trong việc đào tạo y đức giúp sinh viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu tấm lòng của một người thầy thuốc.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021

Xét về mặt chuyên môn, chương trình đào tạo, nội dung giảng dạy, tiêu chí phương châm đào tạo của trường đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Được bộ LĐTB&XH đánh giá cao khi góp phần giải quyết trình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Y Dược hiện nay ở nước ta.

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển. Thí sinh đăng ký cần chuẩn bị Hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 với các giấy tờ như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 34 + 2 ảnh 2×3 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua thông tin bên dưới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *