Cao Đẳng Dược TP.HCM

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2021 Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2021

Năm 2021 với nhiều quy chế tuyển sinh đổi mới, mở ra cơ hội học tập cho tất cả thí sinh mong muốn học tập ngành Y Dược tại các trường Cao đẳng trên cả nước. Hòa chung không khí này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện vô cùng dễ dàng với thí sinh.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước hoặc có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật theo quy định
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để tham gia học tập. Điều này giúp sinh viên không bị gián đoạn trong thời gian học tập tại Trường.

Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hoàn toàn có thể xét tuyển theo học và gửi hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ để có cơ hội nhận được giấy báo trúng tuyển.

Chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế quy định

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh đơn giản, sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM còn có cơ hội học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2021 uy tín

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2021 uy tín

Không giống như các trường đào tạo cùng chuyên ngành khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ áp dụng chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế mà còn bám sát thực tế, chủ động trong phương pháp đào tạo, trong đó mô hình Viện – Trường với 70% thời gian dành cho thực hành đã và đang khẳng định tính đúng đắn trong định hướng học tập của Nhà trường đối với các sinh viên. Nhờ mô hình này, sinh viên rút ngắn thời gian thuần thục tay nghề và có thể bắt tay ngay vào công việc sau khi tốt nghiệp.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc vui lòng nộp hồ sơ về những địa chỉ sau đây:

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *