Cao đẳng KTVLTL và PHCN Tin Tức

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Lựa chọn một địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM uy tín và chất lượng sẽ giúp các thí sinh có được những nền tảng vững chắc trên những chặng đường nghề nghiệp sau khi ra trường.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 mở ra nhiều cơ hội việc làm

Để có được nền tảng vững chắc, tự tin đi xin việc ở tất cả các nhà tuyển dụng trong nước và ngoài nước, điều quan trọng các thí sinh không thể bỏ qua đó chính là tìm cho mình một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng. Đặc biệt với một lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe như ngành Vật lý trị liệu, điều này càng đòi hỏi cao hơn, bởi một sai xót nhỏ cũng có thể khiến bạn trả một cái giá đắt không tưởng.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tốt nhất?

Đối với các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – PHCN trình độ Trung cấp thì việc tiếp tục học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN năm 2021 vừa là điều kiện bắt buộc vừa là cơ hội cho các Kỹ thuật viên Trung cấp.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM được đánh giá là con đường nhanh nhất giúp cho các Kỹ thuật viên Trung cấp có thể nâng cao được kiến thức, kĩ năng, mở rộng việc làm với mức lương hấp dẫn và đặc biệt có thể giúp nâng cao bằng cấp đáp ứng được yêu cầu của Bộ đề ra. Không những thế, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu còn có khung giờ học vô cùng linh hoạt đào tạo ngoài giờ hành chính để tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các thí sinh vừa học vừa làm. Tuy nhiên, trước đó thí sinh cần đảm bảo được những điều kiện Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH trong đợt tuyển sinh năm 2021.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM là một trong những trường đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu được đánh giá cao. Với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực y tế cho các cơ sở y tế tại Việt Nam. Hiện Nhà trường đang có thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng hệ Liên thông chuyên ngành Vật lý trị liệu – hồi phục chức năng để cung ứng nhân lực cho các cơ sở y tế.

Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, với mô hình đào tạo Viện – Trường, giảng dạy theo phương châm “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” thực tế đã mang đến không ít kết quả khả quan cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, thí sinh sẽ được đào tạo lý thuyết và thực hành xen kẽ nhau trong quá trình học tập để nâng cao tay nghề. Kết hợp thực tập thực tế tại các cơ sở y tế. Với việc thực hành nhiều ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Khi ra trường sinh viên sẽ có thể hành nghề luôn. Mà mức học phí tại nhà trường áp dụng phù hợp với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đáp lại sự tin tưởng của tất cả thí sinh trên cả nước cũng như niềm tin của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 đối với các thí sinh đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh sau đây:

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị – PHCN hoặc bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Thí sinh đăng ký là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, dân tộc…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập không bị gián đoạn.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó nếu thí sinh đảm bảo được các quy định về điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM có thể gửi hồ sơ tuyến sinh với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2021 (theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu hoặc Trung cấp Y Dược.
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh hợp lệ, có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân.
  • 02 Ảnh 4×6, 02 ảnh 3×4 (điền đầy đủ thông tin: Họ tên, Ngày sinh, HKTT… phía sau ảnh)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
  • 02 Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 02 Phong bì (dán sẵn tem, ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại…. của thí sinh).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Với những ý nghĩa quan trọng đó, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay và gửi về địa chỉ theo quy định của Nhà trường để được ưu tiên xét tuyển và đi học ngay sau khi hồ sơ được Nhà trường xét duyệt. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ qua địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *