Cao đẳng KTVLTL và PHCN Tin Tức

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM đang là ngành học tiềm năng có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai, được nhiều thí sinh lựa chọn vì có thời gian đào tạo ngắn, học phí và mức điểm chuẩn vừa phải.

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Năm 2021 chương trình học từ Trung cấp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM đang được nhiều thí sinh quan tâm và đăng ký theo hướng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Không chỉ được đào tạo trong thời gian ngắn, học phí vừa phải mà mức điểm chuẩn đầu vào của Nhà trường cũng không quá cao so với các trường khác. Với chương trình học liên thông thí sinh sẽ vừa nâng cao được trình độ của mình vừa có thể tìm được một công việc tốt hơn sau khi hoàn thiện chương trình học tại Nhà trường.

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng có chất lượng tại TPHCM và trong cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu học của thí sinh, năm 2021 Nhà trường thông báo tổ chức tuyển sinh đào tạo các lớp liên thông cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu liên thông lên hệ Cao đẳng Vật lý trị liệu, chỉ cần thí sinh đạt được yêu cầu điểm chuẩn đầu vào do Nhà trường đặt ra.

Áp dụng quy định tuyển sinh theo quy định của Bộ, năm 2021 Nhà trường tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học ngoài giờ hành chính bằng hình thức xét tuyển, miễn thi đầu vào cho tất cả các thí sinh. Thí sinh có mong muốn trở thành tân sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường ngay từ hôm nay.

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đối tượng đăng ký học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Đối tượng được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021?

Năm 2021, chương trình học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng cho tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung cấp đúng chuyên ngành Vật lý trị liệu hoặc đã có bằng trung cấp chuyên nghiệp ngành Y – Dược thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Do đó, nếu thí sinh đã có bằng trung cấp bất kỳ chuyên ngành nào trong khối học Y- Dược đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM. Để có bằng Cao đẳng chính quy Kỹ thuật Phục hồi chức năng, thí sinh phải hoàn thiện chương trình đào tạo trong thời gian là 15 tháng đối với thí sinh liên thông đúng ngành. Riêng đối với thí sinh liên thông trái ngành ví dụ Trung cấp Điều dưỡng liên thông lên Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng thì thời gian đào tạo là 24 tháng (đã bao gồm thời gian đào tạo chuyển đổi).

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây và gửi về Vă phòng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2021 (theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu hoặc Trung cấp Y Dược.
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh hợp lệ, có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân.
  • 02 Ảnh 4×6, 02 ảnh 3×4 (điền đầy đủ thông tin: Họ tên, Ngày sinh, HKTT… phía sau ảnh)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
  • 02 Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 02 Phong bì (dán sẵn tem, ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại…. của thí sinh).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có nhu cầu học thì cần biết một số lưu ý khi hoàn thiện thủ tục hồ sơ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thời gian xét tuyển liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM trong mùa tuyến sinh 2021 là liên tục mở lớp mới hàng tháng. Thí sinh quan tâm và có nhu cầu học liên thông có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN và nộp hồ sơ ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *