Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Điểm chuẩn Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh điểm chuẩn Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021 để từ đó lên kế hoạch học tập trong tương lai.

Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược năm 2021

Có thể thấy ngành Dược có vị trí quan trọng trong đời sống sức khỏe của xã hội điều đó không thể phủ nhận. Nếu xã hội không có ngành dược, thì chúng ta gặp nhiều khó khăn tiềm ẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vì vậy do liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên sự đòi hỏi chất lượng đào tạo của các trường chuyên ngành Y dược rất cao.

Điểm chuẩn Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Ngành Dược có rất nhiều cơ hội việc làm tuy nhiên cũng yêu cầu rất nhiều về trình độ chuyên môn do đó việc Liên thông cao đẳng dược để nâng cao kiến thức là điều cần thiết.

Chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – với bề dày kinh nghiệm đào tạo ra nhiều thế hệ dược sĩ với chuyên môn được đánh giá cao và đã có việc làm. Khi học tập ở trường thì luôn được tao mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên phát huy khả năng của mình, không những thế nhà trường luôn chủ trọng thực hành nhiều hơn là lý thuyết với 70% là thực hành, điều này sẽ giúp cho sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp sẽ có tay nghề cao khi đi làm không phải đào tạo lại mà vẫn đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM vẫn tuyển sinh hệ Liên thông cao đẳng dược với điều kiện giống như những năm trước:

  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhất để đảm bảo chương trình học tập.
  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp Trung Cấp Dược hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh vừa tốt nghiệp).

Học Dược phải chọn đúng trường

Điều kiện tuyển sinh đơn giản như này sẽ giúp cho các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Liên Thông Cao đẳng Dược TPHCM không quá lo lắng chuẩn bị kiến thức để thi liên thông như trước, điều này sẽ giúp thí sinh giảm áp lực thi cử.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Liên thông cao đẳng dược năm 2021 gồm những gì?

Sau khi thí sinh xác định được điều kiện đầu vào thí sinh đáp ứng đủ điều kiện cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 bao gồm những giấy tờ sau:

✅ LT(02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp)

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương

✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh

✅ 02 Bản sao công chứng CMND

✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu

✅ Giấy khám sức khỏe

✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thí sinh nộp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua địa chỉ bên dưới

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *