Tin Tức Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 kết hợp kiến thức chuyên sâu với thực hành thực tế chuyên nghiệp.

<center><em>Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo chất lượng năm 2021</em></center>

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo chất lượng năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 uy tín, đạt chuẩn Bộ Y tế

Ngành Hộ sinh được xếp vào nhóm ngành đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trong chu trình hoạt động của các khoa Phụ sản. Theo đó, các nữ Hộ sinh tốt nghiệp ngành này cũng có thể phát triển nhiều vị trí công việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện công, bệnh viện tư trên cả nước.

Là một ngành học đặc thù, liên quan đến sức khỏe của mẹ và bé nên ngay từ khi còn được đào tạo các nữ Hộ sinh phải được học trong môi trường đạt chuẩn, có cơ hội thực hành để biết chuyên môn công việc và biết ứng dụng kiến thức đó vào công việc thực tế.

Với hệ thống phòng học, thực hành khang trang, đầy đủ trang thiết bị sẽ giúp thí sinh có môi trường để rèn luyện tay nghề và nâng cao kinh nghiệm bản thân, đáp ứng được tiêu chí cán bộ ngành Y tế “Sâu Y lý, giàu Y đức, giỏi Y thuật” để cống hiến cho xã hội và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé. Đặc biệt dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm sẽ là những hành trang vững chãi nhất để các nữ Hộ sinh có thể tự tin làm việc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với những thành quả trên thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là địa chỉ học uy tín, đạt chuẩn Bộ Y tế mà các thí sinh nên đăng ký theo học.

<center><em>Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021</em></center>

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Nhận thấy được những tiềm năng đối với ngành Cao đẳng Hộ sinh, mặc dù đã sở hữu một tấm bằng cứ nhân nhưng các bạn trẻ vẫn có nhu càu học chuyển đổi sang Cao đẳng Hộ sinh hệ VB2 để đảm bảo được hỗ trợ tốt nhất cho cơ hội phát triển của bản thân minh.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 với thời gian học vào ngoài giờ hành chính cả ngày T7 và CN dành cho các đối tượng đã đi làm. Cụ thể điều kiện xét tuyển như sau:

  • Hình thức xét tuyển: Xét tuyển thằng thí sinh đã tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành bất kỳ: Cao đẳng Dược, Kế toán, CNTT,…
  • Thời gian đào tạo: 20 tháng. Sau khi tốt nghiệp cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luậ Giáo dục nghề nghiệp, được liên thông lên ĐH theo quy định tuyển sinh liên thông hiện hành.
  • Thời gian tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh khai giảng lớp mới hàng tháng. Thí sinh có nguyện vọng theo học vui long nộp hồ sơ sớm để được sắp xếp và bố trí lớp học, đảm bảo tiến độ ra trường.

Để đảm bảo cơ hội học tập, các thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hổ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 theo hướng dẫn và nộp hồ sơ đăng ký học và về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *